English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Binance tham gia hỗ trợ lệnh trừng phạt đối với Nga?

Xung đột quận sự của Nga và Ukraine đang là mối quan tâm của nhiều người. Hai nước sở hữu nhiều tiền mã hoá cũng đang khiến giới chức quan tâm rằng, liệu sau khi áp dụng lệnh trừng phạt thì có thể dùng đồng tiền mã hoá để lách luật hay không.

Xung đột quận sự của Nga và Ukraine đang là mối quan tâm của nhiều người. Hai nước sở hữu nhiều tiền mã hoá cũng đang khiến giới chức quan tâm rằng, liệu sau khi áp dụng lệnh trừng phạt thì có thể dùng đồng tiền mã hoá để lách luật hay không.

Phương Tây đã áp dụng lệnh trừng phạt đối với Nga khi triển khai quân sự tại Ukraine. Liên quan tới vụ việc trên, mới đây Binance đã có một tuyên bố đối với truyền thông liên quan đến việc có thể tham gia hỗ trợ lệnh trừng phạt Nga do Mỹ đặt ra.

binance 1

“Chúng tôi đã tập hợp một lực lượng đặc nhiệm tuân thủ toàn cầu, bao gồm các chuyên gia nổi tiếng thế giới và đang thực hiện các bước cần thiết để đảm bảo chúng tôi có hành động chống lại những người đã có lệnh bị trừng phạt, đồng thời giảm thiểu tác động đến người dùng vô tội”. Binance chia sẻ, họ sẽ tuân thủ bất kì biện pháp trừng phạt nào do cộng đồng quốc tế áp đặt.

binance 1

Hiện tại, Mỹ đang xét xét việc thêm tiền điện tử là một trong những lệnh trừng phạt Nga. Tiền điện tử đã đóng một vai trò mới trong cuộc chiến ở Ukraine, hàng triệu tài sản kỹ thuật số được quyên góp được để hỗ trợ cho Ukraine, trong khi đó các công ty và nhà đầu tư Nga có thể nghiên cứu các dịch vụ tiền điện tử để vượt qua các lệnh trừng phạt.

Binance hiện đang thiết lập một trang web huy động vốn cộng đồng đầu tiên bằng tiền điện tử để quyên góp 10 triệu USD cho Nỗ lực Nhân đạo Ukraine.

Dautucoin