English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin tức Tiền Điện Tử

Binance.US miễn phí giao dịch Ethereum (ETH)

Binance.US đã loại bỏ các khoản phí đối với giao dịch Ethereum (ETH), sau 6 tháng áp dụng với Bitcoin (BTC).

Binance.US đã loại bỏ các khoản phí đối với giao dịch Ethereum (ETH), sau 6 tháng áp dụng với Bitcoin (BTC).

Binance.US miễn phí giao dịch Ethereum (ETH)

Tối 06/12, Binance.US – chi nhánh tại Mỹ của sàn giao dịch crypto lớn nhất hành tinh Binance thông báo loại bỏ phí giao dịch Ethereum cho tất cả khách hàng.

Trong nỗ lực thu hút thêm người dùng mới, mô hình không tính phí sẽ áp dụng ngay lập tức cho 4 cặp spot ETH/USD, ETH/USDT, ETH/USDC và ETH/BUSD. Ngoài ra, Binance.US cũng dự kiến đơn giản hóa biểu phí của mình, ba bậc hiện tại thành hai bậc, bắt đầu từ tháng 01/2023.

Brian Shroder, CEO Binance.US, nhận định trong một tuyên bố:

“Việc loại bỏ gánh nặng phí giao dịch giúp chúng tôi củng cố vị thế dẫn đầu về mức phí thấp trong lĩnh vực tiền mã hóa, nâng cao nhận thức về khoản phí đắt đỏ mà người dùng phải trả trên nhiều nền tảng và khôi phục lòng tin của khách hàng với hệ sinh thái. Hơn bao giờ hết, các nền tảng phải hoạt động vì lợi ích của người dùng trước tiên.”

Binance.US ra đời vào tháng 09/2019, là một trong những sàn giao dịch tiền mã hóa lớn xét theo khối lượng giao dịch tiền pháp định (fiat). Hồi tháng 4, Binance.US đã tiến hành gọi vốn 200 triệu USD với định giá 4,5 tỷ USD.

Việc loại bỏ phí giao dịch Bitcoin đã góp phần làm gia tăng volume giao dịch, đại diện sàn thông tin. Theo The Block, Binance.US đã thu về 10 tỷ USD khối lượng giao dịch fiat trong tháng 11 vừa qua.

Khối lượng giao dịch tiền pháp định (fiat) trên một số sàn phổ biến trên khung tháng. Nguồn: The Block

Khi được hỏi liệu cấu trúc miễn phí có được mở rộng sang các loại tiền mã hóa khác hay không, Binance.US cho biết “chúng tôi luôn nghiên cứu và khám phá các cơ hội nhằm mang lại nhiều giá trị hơn cho người dùng, đúng theo cam kết lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển”. 

Binance.US hiện đang phục vụ 46 tiểu bang Mỹ và hợp tác chặt chẽ với các cơ quan quản lý, tiến tới cung cấp dịch vụ trên tất cả 50 tiểu bang và vùng lãnh thổ.

Vào tháng 7, Binance cũng miễn phí trên một số cặp giao dịch spot Bitcoin, ăn mừng sinh nhật 5 tuổi. Song mảng sàn giao dịch đang gặp biến động mạnh, nhiều tên tuổi lớn lần lượt thông báo cắt giảm không ít nhân sự đợt hai, đơn cử là sàn CoinbaseBybitKraken

Coin68 tổng hợp