English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Bitcoin sẽ còn tiếp tục giảm sau khi mức 8.700 USD được hiển thị

Giá Bitcoin đã giảm về khu vực 8.700 – 8.800 USD vào những giờ đầu tiên của ngày đầu tuần cuối tháng 5 tại thị trường châu Á.

                                                                

Giá Bitcoin đã giảm về khu vực 8.700 – 8.800 USD vào những giờ đầu tiên của ngày đầu tuần cuối tháng 5 tại thị trường châu Á.

Chính vì giá BTC giảm mạnh (giảm 6.5% trong 24 giờ) từ mức cao 9.100 USD của ngày hôm qua đã khiến 20 triệu USD Long Contract bị thanh lý chỉ trong 1 giờ và 30 triệu USD trong 24 giờ trên BitMEX.

                                                                

Trước tình hình giá giảm hiện tại, một số trader và nhà phân tích xem đây là bước khởi đầu cho việc chạy về khu vực thấp hơn, cụ thể là vùng 8.500 USD trong thời gian ngắn tới.

Tuy nhiên, trong khi các chỉ số hiện chỉ ra rằng giá sẽ giảm trong ngắn hạn, thì yếu tố tăng trưởng dài hạn của Bitcoin vẫn rất mạnh mẽ vì ngày càng có nhiều sự quan tâm đến từ các tổ chức và sự quan tâm đến Bitcoin Future ngày càng tăng trên CME.

Nhưng nếu nhìn một cách bao quát hơn, bạn sẽ nhận ra rằng triển vọng chung về giá vẫn còn ở mức tiêu cực kể từ khi Bitcoin lập đỉnh hành năm tại 13.800 USD hồi tháng 6/2019.

Một nhà phân tích đã lưu ý rằng xu hướng chung trên biểu đồ BTC/USD kể từ tháng 6/2019 là “giảm rất mạnh” khi giá chỉ thiết lập mức thấp thấp hơn và mức cao thấp hơn.



Doesnt look too good. Really interesting to me how we haven't taken out any of those highs considering how close price got to them. Reminds me how clean the LHs were following the 20k top. Until we get a HH, good idea to short near the highs/take profit on longs

Xem hình ảnh trên Twitter
34 người đang nói chuyện về điều này

Cuối cùng, các chỉ số kỹ thuật hiện đang đưa ra triển vọng giảm giá khi RSI đang nằm trong vùng quá bán, đường chéo từ thần được hình thành cảnh báo có nguy cơ giá sẽ trượt về mức hỗ trợ chính tại 8.100 USD sau khi mức hỗ trợ tại 8.500 USD bị phá vỡ.

blogtienao