English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Bitcoin tiếp tục tăng giá với tốc độ nhanh nhất trong 12 tháng

Các thị trường tiền điện tử giao dịch cao hơn vào thứ Tư, tiếp tục đà tăng so với đầu tuần sau khi giá bitcoin tăng 14% vào thứ Hai, là mức tăng lớn nhất kể từ tháng 2 năm 2021.

Bitcoin tiếp tục tăng giá với tốc độ nhanh nhất trong 12 tháng© Reuters

Theo Oliver Gray

Các thị trường tiền điện tử giao dịch cao hơn vào thứ Tư, tiếp tục đà tăng so với đầu tuần sau khi giá bitcoin tăng 14% vào thứ Hai, là mức tăng lớn nhất kể từ tháng 2 năm 2021.

Tâm lý thị trường đã phục hồi sau cuộc xâm lược của Nga vào Ukraine vào tuần trước, điều này ban đầu khiến tiền điện tử lao dốc. Giờ đây, một số nhà giao dịch đang quay trở lại thị trường trong bối cảnh lợi suất trái phiếu giảm và suy đoán rằng Cục Dự trữ Liên bang có thể trì hoãn kế hoạch thắt chặt chính sách tiền tệ mạnh mẽ. Chủ tịch Fed Jerome Powell sẽ điều trần tại Quốc hội trong ngày thứ Tư và thứ Năm.

Trong khi đó, các biện pháp trừng phạt thắt chặt mà phương Tây áp đặt đối với Nga đã thúc đẩy dòng vốn chảy mạnh vào bitcoin và các tài sản kỹ thuật số khác khi người Nga tìm cách chuyển tiền ra khỏi đất nước và đồng Rouble của họ đang lao dốc nhanh chóng. Trong khi đó, công ty phân tích blockchain Elliptic đã báo cáo khoảng 31,7 triệu Đô la Mỹ quyên góp được thu thập bởi Ukraine và các tổ chức phi chính phủ hỗ trợ lực lượng quân sự của họ.

Trong một tin tức khác gần đây, JP Morgan (NYSE:JPM_pj) đã chính thức tham gia metaverse vào tháng trước, mở “phòng chờ Onyx” trong Decentraland, một thế giới ảo dựa trên công nghệ blockchain. “Phòng chờ Onyx” đã được ra mắt cùng với một báo cáo từ ngân hàng này phác thảo các cơ hội “vô hạn” cho các doanh nghiệp trong metaverse.

Trong giao dịch hôm thứ Tư, Bitcoin đã tăng thêm 2,76%, Ethereum tăng 3,64%, Cardano không đổi ở mức 0,9671, Binance Coin tăng thêm 5,01% và Solana đã tăng 6,93%.

Investing