English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Các quan chức Cục Dự trữ Liên bang bị cấm giao dịch tiền điện tử

Theo đó, ngoài việc cấm giao dịch tiền điện tử, các quan chức cấp cao của Cục Dự trữ Liên Bang còn bị cấm giao dịch cổ phiếu, trái phiếu. Quy định cũng đã đặt ra lệnh cấm giao dịch hàng hóa, ngoại tệ, quỹ chỉ số ngành, chứng khoán phái sinh và chứng khoán đại lý, đồng thời cấm sử dụng đòn bẩy và bán khống. Lệnh này được ban bố sau những phản đối của công chúng về giao dịch của các thành viên Fed.

Theo đó, ngoài việc cấm giao dịch tiền điện tử, các quan chức cấp cao của Cục Dự trữ Liên Bang còn bị cấm giao dịch cổ phiếu, trái phiếu. Quy định cũng đã đặt ra lệnh cấm giao dịch hàng hóa, ngoại tệ, quỹ chỉ số ngành, chứng khoán phái sinh và chứng khoán đại lý, đồng thời cấm sử dụng đòn bẩy và bán khống. Lệnh này được ban bố sau những phản đối của công chúng về giao dịch của các thành viên Fed.

Quy định trên nhằm hỗ trợ niềm tin của công chúng vào tính liêm chính, công bằng trong công việc của Uỷ ban bằng cách hạn chế sự xuất hiện của bất kì xung đột lợi ích nào. Trước đó, lệnh cấm này đã được soạn thảo vào tháng 10 năm ngoái thế nhưng thời điểm này, tiền điện tử không được đề cập.

cuc

Quy định sẽ có hiệu lực từ ngày 1/5 tới đây. Các quan chức phải xử lý tài sản trong vòng 12 tháng kể từ ngày quy định có hiệu lực, một số trường hợp thì quan chức chỉ có thời gian 6 tháng để xử lý tài sản. hơn nữa, những người thân của các quan chức như vợ chồng, con cái dưới 18 tuổi cũng sẽ bị cấm giao dịch tiền điện tử cũng như các loaị tài sản khác.

Cục dữ trữ liên bang

Nhiều nhân viên Cục Dự trữ Liên bang dự kiến ​​sẽ bị đưa vào diện bị cấm trong tương lai. Ngân hàng trung ương đã tiết lộ vào năm ngoái rằng một số quan chức cấp cao của Fed đã giao dịch cổ phiếu và quỹ cổ phiếu nội gián ngay trước thời điểm ngân hàng trung ương áp dụng các biện pháp nhằm thúc đẩy nền kinh tế trong những ngày đầu của dịch Covid.

Chủ tịch khu vực Eric Rosengren của Boston và Robert Kaplan đã phải từ chức sau cuộc tranh cãi.

Dautucoin