English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Cardano tăng giá sau màn ra mắt metaverrse

Cardano, tiền điện tử lớn thứ năm tính theo vốn hóa thị trường, đã tăng 7,74% trong giao dịch hôm thứ Ba, tăng 30% trong tuần qua sau màn ra mắt gần đây của Pavia.io, một ứng dụng metaverse cho chuỗi khối Cardano, với những người ủng hộ tin rằng nó sẽ là một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ đối với các giao thức metaverse Ethereum hiện có như The Sandbox và Decentraland.

Cardano tăng giá sau màn ra mắt metaverrse

Theo Oliver Gray

Cardano, tiền điện tử lớn thứ năm tính theo vốn hóa thị trường, đã tăng 7,74% trong giao dịch hôm thứ Ba, tăng 30% trong tuần qua sau màn ra mắt gần đây của Pavia.io, một ứng dụng metaverse cho chuỗi khối Cardano, với những người ủng hộ tin rằng nó sẽ là một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ đối với các giao thức metaverse Ethereum hiện có như The Sandbox và Decentraland.

Tổng cộng, 100.000 mảnh đã được tạo ra dưới dạng mã thông báo không thể thay thế, mỗi mảnh được tạo thành một NFT duy nhất có tọa độ. Hơn 60% số mảnh đã được bán trước vào tháng 10 và tháng 11 năm ngoái, với số tài sản còn lại dự kiến ​​sẽ được bán trong quý hiện tại.

Theo trang web chính thức, Pavia có hơn 8.300 chủ sở hữu, nhưng người dùng hiện không thể truy cập hoặc triển khai nội dung trên mảnh tương ứng của họ. Nền tảng tiết lộ rằng nhóm đang làm việc "để cung cấp trải nghiệm Pavia khi chơi."

Tương tự như các dự án metaverse khác, Pavia cũng có một loại tiền tệ trong trò chơi - PAVIA - được sử dụng cho các mục đích tiện ích bên trong hệ sinh thái metaverse của nó. 25% mã thông báo gốc này đã được airdrop cho các chủ sở hữu Pavia NFT ngay sau buổi giới thiệu vào tháng 12 năm 2021.

Trong số các loại tiền điện tử khác, Bitcoin giảm 1,46%, Ethereum giảm 2,68%, Binance Coin mất 2,94%, Solana giảm 3% và XRP đã giảm 1,29%.

Investing