English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

CEO Binance: Dữ liệu cho biết thị trường có nhiều holder hơn trader

Vào hôm 24/4, CEO sàn Binance – sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới – đã chia sẻ một vài dữ liệu và quan điểm về tương lai của thị trường tiền điện tử.

                            

Vào hôm 24/4, CEO sàn Binance – sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới – đã chia sẻ một vài dữ liệu và quan điểm về tương lai của thị trường tiền điện tử.

Trong một tweet mà CZ chia sẻ hôm 14/5, ông cho biết theo phân tích dữ liệu, hiện trong thị trường tiền điện tử có nhiều holder hơn trader. Và ông hi vọng rằng những người tham gia vào thị trường trong lúc này sẽ thu về lợi nhuận khả thi trong vòng 5 năm tới.

Với ông, 5 năm là khoảng thời gian cần và đủ để một người tiến bộ và phát triển trong một lĩnh vực. Liên quan đến trải nghiệm bản thân, CZ cho biết ông cũng cảm thấy mình đã tiến vào thị trường này chậm hơn so với nhiều người khác.

Tuy nhiên, theo ông, dường như đây là suy nghĩ của số đông người ông đã gặp và CEO Binance hi vọng tới năm 2025, chúng ta sẽ nhận ra rằng mình đã có mặt trong thị trường từ rất sớm chứ không hề muộn như đã nghĩ trước đó.

Khi được hỏi về một mức giá hợp lý cho Bitcoin thì CZ cho biết mức giá đó lại tùy thuộc vào bạn. Giả sử như bạn là một người muốn bán Bitcoin, thì mức giá hợp lý mà mức giá cao nhất mà ai đó sẵn sàng trả cho bạn. Ngược lại, nếu bạn là người mua, thì giá hợp lý là mức bạn muốn trả cho 1 BTC.

Cuối cùng, CZ chỉ ra thêm một số tác động tiêu cực đối việc giao dịch tiền điện tử. Đầu tiên là không sử dụng stoploss, không theo xu hướng thị trường, bỏ qua các cờ cảnh báo: điều này có thể dẫn đến thua lỗ cuối cùng.

Mặt khác, nỗi sợ hãi có thể ngăn cản các nhà đầu tư “xuống giao dịch” ngay cả khi có những tín hiệu tích cực rõ ràng, điều này có thể dẫn đến việc chỉ kiếm được mức lợi nhuận thấp.

blogtienao