English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

CEO Charles Schwab gọi tiền điện tử là ‘quan trọng’ và ‘khó có thể bỏ qua’

Charles Schwab Corporation là một công ty dịch vụ tài chính đa quốc gia của Mỹ, cung cấp các dịch vụ ngân hàng, ngân hàng thương mại, đầu tư và các dịch vụ liên quan.

Charles Schwab Corporation là một công ty dịch vụ tài chính đa quốc gia của Mỹ, cung cấp các dịch vụ ngân hàng, ngân hàng thương mại, đầu tư và các dịch vụ liên quan.

“Chúng tôi rất hoan nghênh cơ hội nếu cơ hội tự thể hiện từ quan điểm pháp lý,” Giám đốc điều hành của Charles Schwab cho biết.

Trong một dấu hiệu khác về sự quan tâm ngày càng tăng của các tổ chức đối với tiền điện tử, Giám đốc điều hành của dịch vụ tài chính khổng lồ Charles Schwab đã đưa ra một cái nhìn sâu sắc hiếm có về cách công ty của ông nghĩ về loại tài sản non trẻ này.

Trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg vào thứ Tư, Walt Bettinger cho biết tiền điện tử là “khó có thể bỏ qua” và rằng trong thế giới ngày nay chúng “khá quan trọng”.

“Chúng tôi có rất nhiều cách giúp khách hàng có thể đầu tư vào tiền điện tử. Những gì chúng tôi không cung cấp là giao dịch trực tiếp. Chúng tôi sẽ hoan nghênh cơ hội nếu cơ hội xuất hiện từ quan điểm pháp lý” Bettinger nói.

Quy định ở Mỹ đã có những bước tiến đáng kể trong những năm gần đây. Tuy nhiên, sự mơ hồ vẫn còn tồn tại, khiến một số công ty tài chính lớn nhất thế giới tạm dừng tham gia vào lĩnh vực này.

Charles Schwab là một trong những công ty dịch vụ tài chính lớn nhất thế giới với tài sản được quản lý hơn 7,5 nghìn tỷ đô la và doanh thu khoảng 11,69 tỷ đô la, theo báo cáo hàng quý Q3 năm 2020.

Google Pay thuê CEO PayPal để thúc đẩy thanh toán tiền điện tử

Các dịch vụ của tập đoàn này bao gồm từ ngân hàng, đầu tư cũng như tư vấn quản lý tài sản.

Bettinger nói rằng chi phí giao dịch của tiền điện tử là “đặc biệt cao” cũng như chênh lệch của nó.

Chênh lệch đề cập đến sự khác biệt giữa giá đặt mua và giá chào bán của một chứng khoán hoặc tài sản.

Bình luận của Bettinger cùng quan điểm với nhà quản lý tài sản lớn nhất thế giới BlackRock, người đã nhảy vào lĩnh vực này vào năm ngoái để mua cổ phần vào hai công ty khai thác bitcoin , Marathon Digital Holdings và Riot Blockchain.

Giám đốc điều hành của BlackRock, Larry Fink cho biết, vào tháng 10 rằng  những cơ hội lớn ” đã tồn tại trong tiền điện tử và bitcoin sẽ “giúp ích cho người tiêu dùng trên toàn thế giới”, mặc dù ông không dự đoán được vị trí của loại tài sản trong dài hạn.

Blogtienao