English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Kiến Thức

CHƯƠNG TRÌNH 100% TIỀN THƯỞNG CHO NGƯỜI MỚI TẠI SAO LẠI HOT?

Các chương trình ưu đãi cũng như đãi ngộ đặc biệt tại các sàn giao dịch luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của nhà đầu tư chứng khoán. Bên cạnh uy tín của sàn, thì sự đa dạng trong các khoản ưu đãi, những chương trình tiền thưởng đặc biệt luôn là điểm thu hút nhà đầu tư để lựa chọn sàn giao dịch.

Các chương trình ưu đãi cũng như đãi ngộ đặc biệt tại các sàn giao dịch luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của nhà đầu tư chứng khoán. Bên cạnh uy tín của sàn, thì sự đa dạng trong các khoản ưu đãi, những chương trình tiền thưởng đặc biệt luôn là điểm thu hút nhà đầu tư để lựa chọn sàn giao dịch. 


Và nếu nhắc đến sàn giao dịch có chương trình ưu đãi hấp dẫn thì không thể không nhắc đến Bostonmex. Vậy sàn giao dịch này có những ưu đãi gì đặc biệt, hãy cùng điểm qua nhé!


Chương trình 100% tiền thưởng dành cho người mới


Đây là một trong những chương trình nổi bật nhất tại Bostonmex, đối với chương trình này, nhà đầu tư sẽ được nhận khoảng tiền thưởng 100% tổng vốn nạp trong lần nạp đầu tiên tại sàn. Vậy để nhận được ưu đãi này, nhà đầu tư mới cần nắm 3 bước hoạt động sau đây:


Bước 1: Chọn 1 loại tài khoản phù hợp


Hiện tại, Bostonmex đang cung cấp cho nhà đầu tư 4 loại tài khoản giao dịch, để có thể đa dạng hoá danh mục tài khoản đầu tư, từ đó tạo điều kiện cho quý nhà đầu tư lựa chọn được loại tài khoản giao dịch phù hợp nhất với điều kiện và phong cách giao dịch của mình.


4 loại tài khoản được chia ra thành: Tiêu chuẩn, Cố định, Cao cấp và ECN. Các loại tài khoản này sẽ có sự khác nhau giữa các yếu tố như Spread, đòn bẩy tối đa, hoa hồng, tiền thưởng và miễn phí Swap. Nhà đầu tư có thể dựa vào thông tin cụ thể của các loại tài khoản ở hình dưới đây để lựa chọn cho phù hợp.


Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản


Sau khi chọn được tài khoản giao dịch phù hợp, bạn chỉ cần tiến hành nạp tiền vào tài khoản của mình. Tại sàn giao dịch Bostonmex, nhà đầu tư sẽ được hưởng thêm ưu đãi chuyển tiền an toàn với hoa hồng 0% khi giao dịch.


Bước 3: Nhân đôi số tiền nạp của bạn với ưu đãi của chúng tôi


Đối với những nhà đầu tư đã hoàn thành 2 bước trên và tiến hành nạp tiền lần đầu tiên tại Bostonmex, tài khoản của nhà đầu tư sẽ được kích hoạt ngay 100% tiền thưởng miễn phí trên số tiền mà nhà đầu tư đã nạp lần đầu.


Những ưu đãi hấp dẫn khác


Ngoài chương trình 100% tiền thưởng ở trên, nhà đầu tư giao dịch tại Bostonmex còn được hưởng những ưu đãi đặc biệt khác như:

  • Tham gia các lớp học đầu tư chứng khoán hoàn toàn miễn phí được chia sẻ bởi các chuyên gia hàng đầu.

  • Nhận ngay tài liệu đầu tư miễn phí.

  • Miễn phí qua đêm 

  • Đảm bảo lợi nhuận của nhà đầu tư thông qua chính sách bao lỗ đặc biệt tại Bostonmex

  • Phí giao dịch thấp nhất thị trường

  • Tiếp cận với nền tảng giao dịch thân thiện, hiện đại bậc nhất với đa dạng các loại ngôn ngữ khác nhau

  • Đảm bảo lợi ích của nhà đầu tư thông qua chính sách hoàn tiền cao và dễ dàng cho mọi giao dịch của khách hàng.

Liên hệ ngay đường dây nóng 1900252531 (miễn phí cước gọi) để được hỗ trợ mở tài khoản tại Bostonmex ngay hôm nay.


Bài viết được cung cấp bởi Bostonmex.