English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Cựu CEO BitMEX, Arthur Hayes, dự đoán “cuộc tàn sát đẫm máu crypto sắp xảy ra”

Cựu Giám đốc điều hành BitMEX, Arthur Hayes, đưa ra quan điểm giảm giá đối với tiền điện tử trong ngắn hạn.

Cựu Giám đốc điều hành BitMEX, Arthur Hayes, đưa ra quan điểm giảm giá đối với tiền điện tử trong ngắn hạn.

Người đồng sáng lập BitMEX và cũng là cựu Giám đốc điều hành Arthur Hayes cho biết tình trạng suy yếu của thị trường chứng khoán toàn cầu có thể dẫn đến sự sụp đổ tiền điện tử trong quý hai và anh ấy dùng quyền chọn bán như một biện pháp bảo vệ.

Trong bài đăng trên blog mới nhất của mình ngày hôm nay, Arthur Hayes tuyên bố tiền điện tử đang di chuyển song song với các cổ phiếu công nghệ của Mỹ và việc Nga tấn công Ukraine sẽ gây thiệt hại cho cả hai ngành này.

Anh ấy cho rằng nếu Nasdaq 100 giảm, nó sẽ kéo theo tiền điện tử lao dốc. Hayes đưa ra một loạt các biểu đồ cho thấy mối tương quan giữa thị trường truyền thống và tiền điện tử để hỗ trợ quan điểm này.

Điều đáng nói là tại sao anh ta lại lập luận rằng Nasdaq 100 sẽ đi xuống? Một phần nguyên nhân là do tác động từ cuộc tấn công của Nga. 

Hayes viết, “Xung đột Nga – Ukraine sẽ khiến tăng trưởng toàn cầu giảm do giá hàng hóa tăng cao.” Anh nói thêm rằng điều này sẽ làm ảnh hưởng đến giá cổ phiếu.

Lập luận thứ hai là thế giới hiện đang chứng kiến ​​lãi suất cao hơn để phản ứng với lạm phát.

Yếu tố thứ ba dựa trên việc xem xét biểu đồ của Nasdaq 100. Hayes nói rằng phân tích kỹ thuật cho thấy rằng Nasdaq 100 có thể giảm xuống.

Tổng hợp lại, anh ấy đang nghĩ giá sẽ giảm trong ngắn hạn. Hayes ước tính rằng Bitcoin có thể xuống thấp tới 30.000 đô la trước cuối tháng 6 và Ether sẽ giảm xuống còn 2.500 đô la. 

Nhìn xa hơn với Bitcoin, Hayes nói rằng anh ấy đang tích lũy một số loại tiền điện tử khác vì chúng ở mức giá thấp hơn nhiều. Nhưng anh vẫn lo ngại rằng chúng sẽ giảm xuống thấp hơn trong năm nay.

“Mặc dù một số đồng đã giảm 75% so với mức cao nhất mọi thời đại của chúng, nhưng tôi không tin rằng chúng có thể thoát khỏi cuộc tàn sát tiền điện tử sắp tới” anh cho biết.

Do đó, anh ấy tự bảo vệ tài sản của mình bằng cách mua các quyền chọn bán, chúng sẽ hoạt động tốt nếu thị trường sụp đổ trong quý này.

Hayes chấp nhận rằng phân tích này có thể sẽ sai.

“Tôi sẽ sai nếu mối tương quan giữa Bitcoin / Ether và [Nasdaq 100] bắt đầu giảm trước khi thị trường tài sản rủi ro sụp đổ,” anh nói. Nhưng anh ấy thừa nhận rằng anh ổn với điều đó vì anh ấy đầu tư tiền điện tử dài hạn.

Blogtienao