English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN CỦA CHƯƠNG TRÌNH THƯỞNG TÍN DỤNG GIAO DỊCH CHÀO MỪNG CỦA DOO PRIME

Doo Prime (Công ty) cung cấp Khuyến mãi được mô tả dưới đây cho khách hàng mới của Doo Prime (“Khách hàng”) là công dân và người cư trú tại Việt Nam (“Quốc gia Được chỉ định”).


1.      KHUYẾN MÃI 

1.1  Doo Prime (Công ty) cung cấp Khuyến mãi được mô tả dưới đây cho khách hàng mới của Doo Prime (“Khách hàng”) là công dân và người cư trú tại Việt Nam (“Quốc gia Được chỉ định”).  

1.2  Chương tình Thưởng Tín dụng Giao dịch Chào mừng trị giá 25.00 USD (sau đây gọi là “Chương trình Thưởng”) áp dụng cho tất cả Khách hàng của Công ty đã thỏa mãn Tiêu chí cho Chương trình Thưởng này như được nêu trong tài liệu điều khoản và điều kiện này. 

1.3  Để Khách hàng hội đủ điều kiện tham gia Chương trình Thưởng, Khách hàng phải đăng ký tại website của Doo Prime =>https://user.dooprime.com/signup/index?hl=vi&website=dooprime hoặc trong VFF (Triển lãm Ảo) của iFXđã mở Tài khoản Giao dịch Cổ điển (Tài khoản STP) với Doo Prime theo Thỏa thuận Mở Tài khoản với tiền nạp tối thiểu là 100 USD đã giao dịch ít nhất 5 lô giao dịch trong vòng 3 tháng và Khách hàng phải ở trong độ tuổi 20 đến 65.   

  

2.      THỎA THUẬN RÀNG BUỘC  

 2.1  Khách hàng thừa nhận, xác nhận, và chấp nhận bị ràng buộc về mặt pháp lý bởi các Điều khoản và Điều kiện như được quy định trong Chương trình Thưởng này và/hoặc bất kỳ Thỏa thuận ràng buộc pháp lý nào khác giữa họ và Công ty.   

 2.2   Khách hàng đồng ý rằng bằng việc tham gia Khuyến mãi, Khách hàng sẽ bị ràng buộc bởi những điều khoản và điều kiện này trong Điều khoản Kinh doanh của Doo Prime (bao gồm mọi lịch trình, phụ lục, triển lãm, sửa đổi và/hoặc thỏa thuận phụ, nếu có) áp dụng cho tài khoản của Khách hàng và luôn tuân theo mọi luật hiện hành (cùng với “Điều khoản Khuyến mãi”). Trong trường hợp có bất kỳ xung đột hoặc mâu thuẫn nào giữa Điều khoản Kinh doanh của Doo Prime với các Điều khoản và Điều kiện này, Điều khoản Kinh doanh của Doo Prime sẽ được áp dụng.  

  

3.      NGÀY BẮT ĐẦU VÀ ĐIỀU KHOẢN 

  3.1  Thời gian khuyến mãi để nạp tiền và giao dịch tối thiểu là 5 lô giao dịch cho Chương trình Thưởng này là từ lúc 00:01 giờ sáng (GMT+8) ngày01/06/2020 cho đến 11:59 giờ đêm (GMT+8) ngày 31/08/2020.

3.2 Tuy nhiên, Khách hàng có thể rút thưởng trong ngày 31/11/2020 lúc 11:59 giờ đêm (GMT+8) miễn là họ đáp ứng tất cả yêu cầu

3.3 Công ty có quyền thu hồi thưởng đã trao nếu Khách hàng được chọn không rút thưởng trước 11:59 giờ đêm (GMT+8) ngày 31/11/2020.  

3.4 Công ty cũng có quyền sửa đổi, thay thế hoặc chấm dứt Chương trình Thưởng này theo quyết định của riêng mình và bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo.  


  

4.      ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN  

 4.1  Chương trình Thưởng chỉ có thể được áp dụng cho Tài khoản Cổ điển (STP).   

 4.2  Chương trình Thưởng chỉ được áp dụng cho khách hàng mới sống ở Việt Nam

 4.3  Đòn bẩy của Tài khoản cơ sở sẽ được áp dụng.   

 4.4  Khách hàng cần gửi email cho chúng tôi yêu cầu Chương trình Thưởng vì thưởng sẽ không tự động nạp vào tài khoản của họ. Chỉ khi chúng tôi nhận được email từ khách hàng, chúng tôi sẽ xử lý đơn đăng ký theo cách thủ công và nếu Khách hàng có tiền nạp tối thiểu là 100 USD và đã giao dịch ít nhất 5 lô giao dịch trong vòng 3 tháng.  

 4.5  Ví dụ: Nếu Khách hàng nạp 100 USD vào Tài khoản Thực đã phê duyệt mà Chương trình Thưởng đã được áp dụng, tín dụng thưởng trị giá 25 USD sẽ được ghi có vào Tài khoản trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày email được gửi tới Doo Prime.  

 4.6  Chương trình Thưởng có thể được áp dụng cho Khách hàng mới đã đăng ký tại Doo Prime và giới hạn là một (1) Tài khoản trên mỗi Khách hàng. Trong trường hợp Khách hàng đã áp dụng Chương trình Thưởng cho Tài khoản Thực, không Tài khoản nào khác có thể được mở trong bất kỳ trường hợp nào với Chương trình Thưởng này.   

 4.7  Khách hàng có thể kiếm được số tiền thưởng tối đa của Chương trình Thưởng là 25 USD.  

 4.8  Chương trình Thưởng chỉ nhằm mục đích giao dịchchỉ có thể rút ra nếu Khách hàng đã giao dịch tối thiểu 5 lô tiêu chuẩn cho cặp tỷ giá, kim loại và dầu sẵn có được mở và đóng sau khi nhận thưởng. Giao dịch liên quan đến CFD và tiền điện tử không được xét đến khi tính toán khối lượng giao dịch được yêu cầu để đáp ứng các điều kiện của chương trình. Thưởng chỉ có thể được rút nếu vào thời điểm tính toán số lô thưởng vẫn xuất hiện trên tài khoản.  

 4.9 Chương trình Thưởng không thể rút nếu không phù hợp với mục tiêu và yêu cầu. 

 4.10  Nếu Khách hàng muốn rút thưởng, tín dụng, vui lòng gửi email tới địa chỉ support@dooprime.com để chuyển thưởng tín dụng vào số dư tài khoản. 

 

5.      ĐIỀU KHOẢN HOẠT ĐỘNG

 5.1  Mọi giao dịch rút tiền được thực hiện từ Tài khoản của Khách hàng sẽ dẫn đến việc giảm Thưởng. Điều này áp dụng cho việc rút lợi nhuận ra, chiết khấu và nạp tiền được thực hiện bởi Khách hàng.   

5.2  Ví dụ: Nếu một Khách hàng nạp 100 USD vào Tài khoản Thưởng Tín dụng đã được phê duyệt của mình, thì họ sẽ nhận được thưởng một lần trị giá 25 USD. Nếu sau đó Khách hàng rút khoản nạp ban đầu, Thưởng Tín dụng sẽ bị thu hồi.  

 5.3  Công ty sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất nào mà Khách hàng có thể phải chịu do việc xóa toàn bộ hoặc một phần của Chương trình Thưởng mà Khách hàng nhận được do rút tiền.   

 5.4  Chương trình Thưởng chỉ có thể được áp dụng cho Tài khoản mà Chương trình Thưởng đã được phê duyệt.

 

6.      TRẢ THƯỞNG

6.1 Để nhận Thưởng Tín dụng Giao dịch Chào mừng trị giá 25 USD (“Thưởng”), Khách hàng phải gửi yêu cầu từ địa chỉ email đã đăng ký của Doo Prime support@dooprime.com và ghi “DOOPRIMEVN25” trong chủ để email. Khách hàng cũng phải ghi rõ trong email các chi tiết sau đây:
1) Số tài khoản;
2) Tên chủ tài khoản; 
3) Số tiền nạp được trả trong tài khoản nói trên; và
4) Mã khuyến mãi: “DOOPRIMEVN25”.

6.2 Tất cả yêu cầu Thưởng phải được nhận qua email trong vòng (1) tháng theo lịch.  

 6.3. Khách hàng chỉ có thể nhận Thưởng theo Khuyến mãi này một (1) tài khoản giao dịch STP, không phải nhiều tài khoản.  

 6.4 Theo quyền của Doo Prime trong các Điều khoản Khuyến mãi này và với điều kiện Khách hàng đáp ứng các Yêu cầu Đủ điều kiện, Doo Prime sẽ ghi có vào Tài khoản Đủ điều kiện của Khách hàng tương ứng với Thưởng trong vòng 3 ngày làm việc.  

 6.5 Doo Prime sẽ có toàn quyền và tuyệt đối trong việc xác định liệu Khuyến mãi có thể được trao cho Khách hàng hay không.  

 6.6 Khách hàng có thể rút thanh toán Thưởng từ Tài khoản Đủ điều kiện tương ứng sau khi Khách hàng đã tạo ra khối lượng giao dịch chẵn đáng chú ý với tối thiểu 5 lô giao dịch.   

 

7.      CHẤM DỨT CHƯƠNG TRÌNH THƯỞNG 

7.1  Công ty có quyền, theo quyết định tuyệt đối của mình, đơn phương sửa đổi hoặc chấm dứt Chương trình Thưởng này hoặc bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào bao gồm trong tài liệu này, bất cứ lúc nào, mà không có sự đồng ý của Khách hàng.   

7.2  Công ty có quyền từ chối cung cấp Chương trình Thưởng này theo quyết định riêng của mình mà không cần phải cung cấp biện minh. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tình trạng ngưng giao dịch nào hoặc bất kỳ hậu quả nào xảy ra do việc hủy và/hoặc gỡ bỏ Thưởng.   

7.3  Nếu Công ty nghi ngờ hoặc có lý do để tin rằng Khách hàng đã lạm dụng và/hoặc thao túng các Điều khoản và Điều kiện của Chương trình Thưởng này bằng cách tự bảo hiểm vị thế của mình trong nội bộ (sử dụng các tài khoản giao dịch khác được giữ với Công ty) hoặc bên ngoài (sử dụng các tài khoản giao dịch khác được giữ với những nhà môi giới khác) và/hoặc đã không hành động một cách thiện chí, Công ty có quyền, hoàn toàn theo quyết định của mình mà không có sự đồng ý của Khách hàng, để xóa Chương trình Thưởng khỏi (các) Tài khoản Giao dịch của Khách hàng hoặc từ các Tài khoản được tự bảo hiểm sinh lời của họ có hiệu lực ngay lập tức.   

7.4  Nếu Công ty nghi ngờ hoặc có lý do để tin rằng Khách hàng có nhiều tài khoản theo Chương trình Thưởng này, Công ty có quyền, hoàn toàn theo quyết định của mình mà không có sự đồng ý của Khách hàng để xóa Chương trình Thưởng khỏi (các) Tài khoản Giao dịch của Khách hàng có hiệu lực ngay lập tức. Công ty không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về bất kỳ tổn thất nào gây ra do tình trạng Ngưng giao dịch của các vị thế mở sau khi gỡ bỏ mọi Khoản thưởng theo những Điều khoản và Điều kiện này.   

 

8.      TRÁCH NHIỆM

8.1 Khách hàng đồng ý bồi thường, biện hộ và giữ Doo Prime vô hại (bao gồm cả giám đốc, cán bộ, nhân viên và người được chỉ định) theo yêu cầu bằng văn bản và tại mọi thời điểm chống lại mọi trách nhiệm, tiền phạt, hình phạt, hành động, bản án, giải quyết, khiếu nại, nhu cầu , tổn thất, thiệt hại, thương tích, bồi thường, phí và chi phí (bao gồm thanh toán lãi, phí pháp lý hợp lý trên cơ sở luật sư/khách hàng, các khoản phí và giải ngân chuyên môn khác, chi phí điều tra và kiện tụng) cho hoặc đối với Doo Prime sẽ hoặc có thể phải chịu trách nhiệm vì lý do hoặc liên quan hoặc ngẫu nhiên đối với bất kỳ hành động, mặc định hoặc thiếu sót nào và/hoặc bất kỳ vi phạm về đại diện và bảo hành nào được nêu ra bởi Khách hàng theo các Điều khoản Khuyến mãi này, bao gồm nhưng không giới hạn do vi phạm, không liên quan đến bất kỳ vi phạm nào, không chấp hành, hành động hoặc thiếu sót cho dù sơ suất hay bằng cách khác.  

8.2 Trong phạm vi được pháp luật cho phép, Khách hàng có quyền khởi kiện, tìm kiếm sự giảm nhẹ trách nhiệm hoặc bất kỳ sự giúp đỡ nào khác đối với tư pháp hoặc bất kỳ thủ tục nào khác trong trường hợp tranh chấp hoặc khiếu nại dẫn đến hoặc liên quan đến Chương trình khuyến mãi này đều bị loại trừ và Khách hàng từ chối bất kỳ và tất cả quyền như vậy.  

 

9.      ĐIỀU KIỆN CHUNG

9.1 Thời gian Khuyến mãi của Chương trình Thưởng này cho mỗi Khách hàng Đủ điều kiện được giới hạn trong 30 ngày theo lịch, bắt đầu từ thời điểm nạp tiền đầu tiên vào Tài khoản giao dịch. 

9.2 Trong trường hợp chuyển tiền nội bộ giữa các Tài khoản giao dịch STP với Doo Prime, thưởng giao dịch được ghi có trước đây vào tài khoản gửi sẽ được chuyển tỷ lệ thuận với tỷ lệ phần trăm của số dư được chuyển vào tài khoản nhận. Không có thưởng giao dịch mới / bổ sung sẽ được ghi có sau khi chuyển nội bộ sang nhận tài khoản. Trong trường hợp tài khoản nhận không đủ điều kiện nhận thưởng giao dịch, số tiền thưởng giao dịch được khấu trừ từ tài khoản gửi sẽ không được ghi có vào tài khoản nhận và do đó tỷ lệ tiền thưởng giao dịch sẽ bị vô hiệu hóa. 

9.3 Chương trình thưởng này chỉ có sẵn trong một thời gian có hạn, như được nêu trong các quy tắc tham gia của chương trình khuyến mãi cụ thể và/hoặc khảo sát trong đó Chương trình Thưởng được đề cập là một phần. 

9.4 Trong trường hợp Doo Prime coi sự tham gia của Khách hàng, hoặc có khả năng là vi phạm các Điều khoản Khuyến mãi này, Doo Prime có quyền rút ngay lập tức Khuyến mãi từ Tài khoản của Khách hàng mà không ảnh hưởng đến bất kỳ quyền nào khác trong Điều khoản Khuyến mãi.  

9.5  Theo quyết định của mình, Doo Prime có thể hủy bỏ hoặc đảo ngược Thưởng nếu thanh toán bị lỗi.   

9.6 Doo Prime có toàn quyền quyết định thay đổi, bổ sung, sửa đổi, tạm ngừng hoặc chấm dứt Khuyến mãi này hoặc bất kỳ khía cạnh nào của nó, bao gồm nhưng không giới hạn trong việc kéo dài Thời gian Khuyến mãi bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước. Trong trường hợp đó, Doo Prime sẽ nỗ lực hợp lý để thông báo cho Khách hàng tương ứng qua email.  

9.7  Nếu Khuyến mãi không thể được thực hiện theo kế hoạch, vì lý do nằm ngoài sự kiểm soát của Doo Prime, bao gồm (nhưng không giới hạn) bất kỳ sự cố hoặc trục trặc kỹ thuật nào, hoặc bất kỳ công cụ hiện hành nào bị hủy bỏ hoặc thay đổi đáng kể, Doo Prime sẽ không chịu trách nhiệm đối với Khách hàng liên quan đến Khuyến mãi.  

9.8 Tất cả nhân viên cũ và hiện tại, thực tập sinh và nhà thầu của Doo Prime (“Nhân viên”) và từng chi nhánh và công ty con của nó và các thành viên gia đình thân nhất của Nhân viên và những người mà nhân viên đó cư trú cùng đều bị cấm tham gia Khuyến mãi.  

9.9 Nếu bất kỳ điều khoản nào của Điều khoản Khuyến mãi không hợp lệ hoặc không thể thực thi, tất cả điều khoản còn lại ở đây sẽ vẫn có hiệu lực đầy đủ.  

9.10 Nếu bối cảnh không yêu cầu, các tài liệu tham khảo cho bất kỳ giới tính nào tính đến tất cả giới tính và việc sử dụng số ít kể cả số nhiều và ngược lại.    

9.11 Khách hàng tự chịu trách nhiệm thanh toán bất kỳ và tất cả thuế, bao gồm nhưng không giới hạn ở các loại thuế liên bang, tiểu bang và địa phương có thể áp dụng cho sự tham gia của Khách hàng trong Khuyến mãi. Doo Prime có quyền, nhưng không có nghĩa vụ, thực hiện bất kỳ khoản khấu trừ hoặc thuế khấu trừ tại nguồn nào mà Doo Prime thấy cần thiết hoặc mong muốn theo luật liên bang và luật thuế địa phương, quy tắc, điều lệ, quy định hoặc pháp lệnh hiện hành.  

 

10.  TRANH CHẤP 

10.1  Bất kỳ tranh chấp hoặc tình huống nào không được nêu trong các Điều khoản này sẽ được giải quyết bởi bộ phận Quản lý của Công ty một cách công bằng. 

 

11.  TÍNH HIỆU LỰC

11.1  Nếu các yêu cầu không được thực hiện trong vòng 3 tháng, Thưởng sẽ bị vô hiệu hóa và sẽ bị coi là vô hiệu lực. 

 

12.  TUYÊN BỐ 

11.1   Khách hàng thừa nhận rằng Forex và CFD là những sản phẩm sử dụng đòn bẩy có mức độ rủi ro cao. Khi giao dịch những sản phẩm như vậy, Khách hàng có thể mất hết vốn đầu tư. Những sản phẩm này có thể không phù hợp với mọi người và Khách hàng nên đảm bảo rằng họ hiểu về các rủi ro có liên quan. Khách hàng nên tìm kiếm sự tư vấn độc lập nếu cần thiết.   

11.2  Những Điều khoản và Điều kiện này được lập bằng tiếng Anh. Bản dịch bằng bất kỳ ngôn ngữ nào khác chỉ được cung cấp nhằm mục đích tạo sự thuận tiện. Trong trường hợp có sự không nhất quán hoặc khác biệt giữa các văn bản tiếng Anh gốc và bản dịch của chúng sang bất kỳ ngôn ngữ nào khác, nếu có, phiên bản gốc của tiếng Anh sẽ được áp dụng.

 

13.  LUẬT VÀ ĐỊA ĐIỂM ĐIỀU CHỈNH 

12.1  Các Điều khoản khuyến mãi này sẽ được điều chỉnh và hiểu theo luật pháp của Hồng Kông. Các Bên đồng ý không hủy ngang rằng các tòa án của Hồng Kông sẽ có quyền tài phán độc quyền để giải quyết mọi tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến các Điều khoản Khuyến mãi này.  

 Bài viết được cung cấp bởi Doo Prime.