English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Đồng sáng lập Ethereum gọi ‘đồng tiền đối thủ’ là… không bền vững

Đồng sáng lập Ethereum, Joseph Lubin đã nói rằng, Solana – một trong những đối thủ cạnh tranh chính của Ethereum là Solana, có thời gian giao dịch nhanh hơn và chi phí thấp hơn đã trả phần thưởng không tương xứng cho những người dùng xác thực các giao dịch trên mạng. Lubin tin rằng, Solana cần phải đưa ra một mô hình kinh doanh bền vững hơn.

Đồng sáng lập Ethereum, Joseph Lubin đã nói rằng, Solana – một trong những đối thủ cạnh tranh chính của Ethereum là Solana, có thời gian giao dịch nhanh hơn và chi phí thấp hơn đã trả phần thưởng không tương xứng cho những người dùng xác thực các giao dịch trên mạng. Lubin tin rằng, Solana cần phải đưa ra một mô hình kinh doanh bền vững hơn.

Việc Solana “vượt mặt” Ethereum về thông lượng giao dịch, chi phí thấp hơn là do sự hi sinh độ phi tập trung, một trụ cột quan trọng của nền tảng công nghệ blockchain. Chính điều này làm Solana dễ bị dừng hoạt động – hành động ảnh hưởng tới trải nghiệm người dùng. Solana ngay sau đó đã bác bỏ bình luận của Lubin và nói rằng, việc xem xét doanh thu không dự đoán chính xác hiệu suất dài hạn của mô hình kinh tế

so

Những bình luận của nhà đồng sáng lập Ethereum đang nhận được nhiều chú ý khi đi ngược lại bối cảnh rót vốn gia tăng vào các giải pháp thay thế đồng tiền này bằng việc đầu tư vào các đồng tiền khác như Solana, Avalanche và Near Protocol. Điều đáng chú ý chính là Lubin đang đứng đầu ConsenSys, một công ty trị giá 7 tỷ đô la có mối quan hệ phức tạp với Ethereum.

ConsenSys tạo ra các sản phẩm giúp giảm trượt giá cho người dùng cần tương tác với chuỗi khối Ethereum, một trong những sản phẩm hàng đầu của nó là MetaMask, một ví tiền điện tử. Kể từ năm 2020, gần 330 triệu đô la phí giao dịch đã được chuyển qua MetaMask.

Dautucoin