English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Doo Prime Myfxbook - Nhà cung cấp Tín hiệu Mới với Tỷ lệ Thắng Ấn tượng tới 83% và Mức rút vốn chỉ 3,94%

Cộng đồng giao dịch qua mạng xã hội Myfxbook AutoTrade của Doo Prime đã chứng kiến một dòng chảy vào của các nhà cung cấp tín hiệu xuất sắc trong ít tháng qua, trong số đó có một ngôi sao đang lên với cái tên “LONGTERM”.


Cộng đồng giao dịch qua mạng xã hội Myfxbook AutoTrade của Doo Prime đã chứng kiến một dòng chảy vào của các nhà cung cấp tín hiệu xuất sắc trong ít tháng qua, trong số đó có một ngôi sao đang lên với cái tên “LONGTERM”.

Gia nhập vào tháng 4 năm nay, LONGTERM đã thu hút sự chú ý của chúng tôi với lợi nhuận xuất sắc trong vòng 5 tháng qua.


Lợi nhuận tốt ở mức 31,56%

LONGTERM có đường cong lợi nhuận ổn định mà không có các mức rút vốn lớn. Trên thực tế, nhà cung cấp tín hiệu này đã được lợi nhuận tốt ở mức 31,56% hay mức lợi nhuận 4.661,51 bảng Anh với mức rút vốn 3,94% tính đến ngày 01/09/2020.

Xem qua lịch sử và lợi nhuận của LONGTERM

Với hệ số lợi nhuận ở mức 2,31 lần, “LONGTERM” đã thực hiện 175 giao dịch và đạt được tỷ lệ thắng 83% với 168,65 lô được giao dịch. Thời gian giao dịch trung bình là 3 giờ và 25 phút, phản ánh chiến lược giao dịch trong ngày cực ngắn hạn của nhà cung cấp tín hiệu.

Lợi nhuận ổn định với việc giao dịch thường xuyên


Thành tích hàng tháng của LONGTERM kể từ tháng 04/2020

Lợi nhuận hàng tháng của nhà cung cấp tín hiệu này đã rất ổn định từ đầu, với mức lợi nhuận cao nhất là 7,48% đạt được vào tháng 5.

Mã giao dịch yêu thích của LONGTERM

Đáng thú vị là nhà cung cấp tín hiệu này có vẻ thích giao dịch cặp tỷ giá GBP/CAD, mà ở đó nhà cung cấp tín hiệu đã bắt đầu chỉ với 0,06 lô trước khi gia tăng dần quy mô giao dịch.

Theo lịch sử giao dịch, LONGTERM đã rất kỷ luật trong các giao dịch của mình, mà trong đó các giao dịch sinh lời hầu hết kết thúc trong khoảng thời gian ngắn trong khi các giao dịch lỗ chỉ được giữ trong vài giờ trước khi đóng vị thế.

Làm thế nào để đầu tư theo các giao dịch của nhà cung cấp tín hiệu này?

Để đăng ký các nhà giao dịch thể hiện tốt nhất trên hệ thống giao dịch Myfxbook AutoTrade của Doo Prime, tất cả những gì bạn cần là đăng ký một tài khoản giao dịch tiêu chuẩn Doo Prime và liên kết tài khoản với cộng đồng giao dịch qua mạng xã hội Myfxbook AutoTrade. 

Đây là cách thức:

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống của CRM Doo Prime qua website của Doo Prime và tạo tài khoản giao dịch MT4 mới và chọn “Myfxbook AutoTrade” làm loại tài khoản.


Bước 2: Đăng ký tài khoản AutoTrade tại địa chỉ https://autotrade.dooprime.net/login và truy cập trang web của Myfxbook AutoTrade sau khi đăng ký hoàn tất.

Bước 3: Để liên kết Doo Prime và tài khoản AutoTrade, hãy chọn Doo Prime và mở tài khoản giao dịch thực trên trang chủ AutoTrade. Chọn “Doo Prime-Live 2” trong danh sách máy chủ và nhập vào chi tiết đăng ký của tài khoản MT4 Doo Prime của bạn.  


Vui lòng đợi AutoTrade phê duyệt đăng ký liên kết tài khoản. Sau khi đăng ký được phê duyệt, bạn có thể bắt đầu đăng ký các nhà cung cấp tín hiệu và tiến hành sao chép giao dịch! 

Lưu ý: Vui lòng đảm bảo số dư tài khoản của bạn luôn đạt trên 1.000 USD. 

Khước từ trách nhiệm

Doo Prime không kiểm soát các tín hiệu do nền tảng giao dịch qua mạng xã hội Myfxbook AutoTrade cung cấp và kết quả giao dịch mà bạn tạo ra trên tài khoản của Doo Prime thông qua nền tảng này; do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ kết quả nào. Nền tảng Myfxbook AutoTrade khả dụng trên tài khoản của Doo Prime. Các tín hiệu không thể hiện sự tư vấn thực tế, cá nhân nói chung do Doo Prime đưa ra.

Bài viết được cung cấp bởi Doo Prime.