English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Dự đoán Bitcoin có thể tăng giá lên 53.000 USD

Thời gian vừa qua, Bitcoin đã có những động thái tăng trường. Theo đó, kể từ đầu tháng 1 sau những loạt lần rớt giá tới thảm hại, Bitcoin đã cán mốc 47.000 USD và bứt pgas ra khỏi tam giác 2 tháng.

Thời gian vừa qua, Bitcoin đã có những động thái tăng trường. Theo đó, kể từ đầu tháng 1 sau những loạt lần rớt giá tới thảm hại, Bitcoin đã cán mốc 47.000 USD và bứt pgas ra khỏi tam giác 2 tháng.

Mô hình tam giác, đại diện cho sự thu hẹp dần trong phạm vi giao dịch, hình thành khi phe bò và gấu giàng co khiến giá sideway. Vì vậy, các nhà giao dịch và nhà phân tích biểu đồ xem  việc thoát khỏi mô hình tam giác như một gợi ý về sự bắt đầu của một đợt tăng hoặc giảm giá mới

coin 3

Các nhà phân tích chiến lược thường chỉ trích những phần tích kỹ thuật không đáng tin cậy. Các mẫu biểu đồ và chỉ báo thường thất bại thế nhưng những phân tích kỹ thuật số khó mà bỏ qua được. Với những ai tin cậy về những nghiên cứu đấy, những biến đổi trở thành một lời dự đoán có khả năng chính xác cao.

Theo nhiều nhà nghiên cứu chỉ rõ, việc Bitcoin bứt phá trên 45.000 USD đã khiến thị trường tin rằng, xu hướng đảo chiều chắc chắn sẽ diễn ra. Thế nhưng phải thận trọng vì động thái này được thúc đẩy bởi một phần thị trường chứng khoán đang khởi sắc. Nói cách khác, tiền điện tử vẫn chưa tách khỏi thị trường chứng khoán.

Bitcoin hiện đang giao dịch ở mức 47.440 USD, tăng khoảng 12% trong tuần qua.

Dautucoin