English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

EUR đã tăng trở lại khi gia hạn mốc 1.10

Phiên Á buổi chiều, EUR/USD đang ở mức gần 1.0955. Đối với xu hướng tương lai của EUR/USD, nhà phân tích Haresh Menghani của FXStreet gần đây đã viết một bài báo để phân tích và dự báo ngắn gọn.

Đối với xu hướng tương lai của EUR/USD, nhà phân tích Haresh Menghani của FXStreet gần đây đã viết một bài báo để phân tích và dự báo ngắn gọn. Những quan điểm chính của quan điểm của ông là như sau:


Vào ngày giao dịch trước đó, EUR/USD nhanh chóng giảm xuống khoảng 1.0900 và lấy lại động lực tích cực, dựa trên sự phục hồi từ mức thấp nhất trong 28 tháng của ngày giao dịch trước đó. Trong ngày giao dịch trước đó, một số nhà đầu tư đã nhen nhóm tiền lãi mua vào USD, dẫn đến sự sụt giảm ban đầu của EUR/USD. Báo cáo cho thấy rằng ADP của Mỹ đã ghi nhận mức 135,000 mới trong tháng 9, thấp hơn kỳ vọng của thị trường là 14, khiến thị trường ngày càng lo lắng về sức mạnh của thị trường lao động Mỹ và nền kinh tế nói chung.

 

Tuy nhiên, khả năng Fed cắt giảm lãi suất một lần nữa vào tháng 10 đang gia tăng - đặc biệt là dữ liệu sản xuất đáng thất vọng của Mỹ được công bố vào thứ Hai, gợi lại những lo ngại về suy thoái kinh tế của Mỹ, điều này hạn chế mức tăng của USD và làm hạn chế sự sụt giảm thêm của EUR/USD. Ngoài ra, thị trường chứng khoán toàn cầu phải chịu một đợt bán mới, khiến các nhà đầu tư chuyển sang các tài sản trú ẩn an toàn truyền thống, dẫn đến lợi suất trái phiếu Mỹ giảm mạnh. Trên thực tế, lãi suất trái phiếu 10 năm chuẩn của Mỹ đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ 09/09, gây áp lực giảm giá mới đối với USD.

 

Vào ngày giao dịch, trong phiên Á cặp EUR/USD đã tăng lên mức cao gần 1 tháng và duy trì ở mức gần 1.0950. Tiếp theo, những người tham gia thị trường mong đợi giá trị cuối cùng của PMI của ngành dịch vụ cho khu vực đồng euro vào tháng 9, nhằm tìm kiếm một số động lực giao dịch ngắn hạn.

 

Triển vọng kỹ thuật ngắn hạn EUR/USD

 

Về mặt kỹ thuật, EUR/USD đã tăng mạnh trở lại qua ngưỡng kháng cự kênh qua đêm và sau đó tăng trở lại, vì vậy nếu nó tiếp tục tăng trở lại, nó sẽ tăng lên mốc 1.10. Tuy nhiên, xu hướng tăng tiếp theo có nhiều khả năng bị ảnh hưởng bởi áp lực bán mới, hoặc dưới mức kháng cự của xu hướng giảm trong hai tháng qua, hiện đang ở khu vực 1.1025.

 

Mặt khác, hỗ trợ ban đầu EUR/USD nằm ở khu vực 1.0940/35. Nếu rơi xuống dưới, nó sẽ rơi để kiểm tra mốc 1.0900; một khi mức này cũng không giữ được, dự kiến sẽ tăng tốc lên vùng hỗ trợ 1.0860/50.



Theo FXstreet