English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

EUR/USD GẦN KHÁNG CỰ NGÀY, CƠ HỘI BÁN TRUNG HẠN

Trong những ngày qua tỉ giá cặp EUR/USD đã tăng mạnh lên gần vùng đỉnh 1.1239 mức giá cao nhất kể từ cuối tháng một năm nay.

Trong những ngày qua tỉ giá cặp EUR/USD đã tăng mạnh lên gần vùng đỉnh 1.1239 mức giá cao nhất kể từ cuối tháng một năm nay. Tỉ giá cặp tiền này tăng mạnh nguyên nhân chính là do nền kinh tế Mỹ chịu tổn thất nặng nề từ dịch covid-19 khiến thị trường chứng khoán Mỹ giảm điểm thấp nhất lịch sử giao dịch. Nhưng với những tin tức gần đây, cùng với các động thái sẵn sàng thay đổi chính sách tiền tệ từ NHTW thì niềm tin của nhà đầu tư đã được phục hồi, nền kinh tế Mỹ sẽ đi vào giai đoạn tích cực trong thời gian tới. Điều này sẽ khiến đồng USD mạnh hơn đồng EUR và sẽ kéo tỉ giá EUR/USD giảm. 
Nếu xét theo phân tích kỹ thuật, EUR/USD đang gần kháng cự biểu đồ ngày. Khi gần kháng cự này, giá có khả năng bị bán xuống bởi những nhà đầu tư có lệnh bán ở vùng 1.1239. Từ những phân tích trên, đội phân tích chúng tôi nhận định tỉ giá EUR/USD sẽ khó phá được đỉnh 1.1239 và sẽ giảm trong thời gian tới. Kì vọng giá giảm về vùng 1.0900.
Chúc nhà đầu tư giao dịch an toàn, lợi nhuận!

Thịnh Vũ