English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Forex – Đồng USD ít thay đổi, tỷ giá AUD/USD tăng với dữ liệu việc làm

Đồng Đô la Mỹ gần như không thay đổi vào thứ Hai tại châu Á, trong khi đồng Đô la Úc tăng trước khi nước này công bố dữ liệu việc làm.

Đồng Đô la Mỹ gần như không thay đổi vào thứ Hai tại châu Á, trong khi đồng Đô la Úc tăng trước khi nước này công bố dữ liệu việc làm.

Chỉ số USD index gần như đi ngang, ở mức 97,365. Dữ liệu của bộ Thương mại Mỹ hôm thứ Sáu cho thấy nhà bắt đầu xây dựng trong tháng 12 đang ở trên mức kì vọng của các nhà kinh tế, 1,38 triệu đơn vị và đạt mức cao nhất trong 13 năm.

Bán lẻ cũng tăng và hoạt động sản xuất hồi phục ở mức cao nhất 8 tháng.

Dữ liệu tích cực đã làm giảm khả năng Fed sẽ cắt giảm lãi suất khi nhóm họp vào cuối tháng này.

Trong khi đó, tỷ giá AUD/USD tăng 0,2% lên mức 0,6886 khi thị trường chờ đợi dữ liệu việc làm của Úc sẽ có vào ngày thứ Năm. Ngân hàng trung ương Úc sẽ nhóm họp vào tháng sau và có thể đưa ra thêm các biện pháp kích thích sau 3 lần cắt giảm lãi suất vào năm ngoái.

Tỷ giá NZD/USD tăng 0,2% lên 0,6620.

Đồng Nhân dân tệ tăng 0,2% so với đồng Đô la Mỹ sau khi tăng mạnh vào cuối tuần trước với dữ liệu kinh tế tích cực. Trung Quốc công bố GDP tăng 6% trong quý 4, tính cả năm 2019, tăng trưởng kinh tế chậm lại, đạt 6,1%. Con số này bằng với dự báo của các nhà kinh tế và là mức thấp nhất gần 3 thập kỷ.

Tỷ giá USD/JPY gần như không đổi, ở mức 110,17

Theo investing