English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Giá bitcoin hôm nay (18/2): Chưa đâu vào đâu, Vitalik Buterin nói về Ethereum 2.0, Defi, và cộng đồng tại ETHDenver

Giá bitcoin hôm nay tiếp tục giảm và thị trường altcoin len lói vài sắc xanh.


Sau khi suy giảm về 9.800 USD, giá Bitcoin 24 giờ qua biến động liên tục với những khoảng lớn. Đồng tiền này thậm chí có thời điểm còn trượt xuống dưới 9.500 USD.

Diễn biến giá bitcoin 24 giờ qua
Diễn biến giá bitcoin 24 giờ qua

Tỷ giá bitcoin hôm nay (18/2) ghi nhận vào thời điểm 10h00 ở mức 9.746 USD, giảm 1% so với 24 giờ trước. Giá bitcoin thấp nhất trong 24 giờ qua ghi nhận được ở 9.468 USD.

Trên thị trường, có 63/100 đồng tiền điện tử hàng đầu theo giá trị thị trường tăng giá so với 24 giờ qua.

Toàn cảnh thị trường tiền điện tử
Toàn cảnh thị trường tiền điện tử

Trong top 10, có 8/10 đồng tiền số tăng giá so với 24 giờ qua.

Top 10 đồng tiền điện tử theo vốn hóa
Top 10 đồng tiền điện tử theo vốn hóa

Tổng vốn hóa thị trường tiền kĩ thuật số ghi nhận vào thời điểm 10h00 ở mức 285,32 tỉ USD, tăng 2 tỉ USD so với 24 giờ trước.

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử
Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử

Khối lượng giao dịch 24 giờ trên thị trường tăng lên 183,04 tỉ USD, tăng thêm 10 tỉ USD so với ngày 17/2.

Vitalik Buterin nói về Ethereum 2.0, Defi, và cộng đồng tại ETHDenver

Phát biểu trong sự kiện ETHDenver hàng năm về blockchain tại Colora do, đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin chia sẻ tầm nhìn về tài chính phi tập trung, sự phát triển của Ethereum 2.0 và cộng đồng Ethereum.

Về tài chính phi tập trung, Buterin khẳng định sẽ tiếp tục tăng trưởng, sản phẩm đơn giản nhất sẽ có nhiều người dùng nhất, chính là tiền ổn định giá, tài sản nhân tạo, sàn giao dịch phi tập trung.

Về Ethereum 2.0, ông nói “Tôi chắc chắn nghĩ rằng Ethereum 2.0 đang tiến triển nhanh chóng và thường xuyên trong vài tháng qua”.

Nói về cộng đồng phát triển của Ethereum, ông nhận định Ethereum chắc chắn có thể sống sót với sự tham gia của những nhà nghiên cứu mới. Về khía cạnh cộng đồng, ông dẫn chứng về các trường hợp thử nghiệm bình luận cộng đồng trong các quyết định.

“Chắc chắn cộng đồng có thể giải quyết (vấn đề của Ethereum), ông kết luận.

Không cần Ripple, MoneyGram thực hiện giao dịch chuyển tiền thời gian thực

Gã khổng lồ chuyển tiền MoneyGram vừa công bố dịch vụ mới cho phép chuyển tiền thời gian thực, nhưng giải pháp này không bao gồm đối tác Ripple.

MoneyGram gần đây vừa công bố FastSend, dịch vụ mới cho phép khách hàng gửi tiền theo thời gian thực cho một số điện thoại qua dịch vụ web hoặc ứng dụng di động. Tuy nhiên, theo trả lời của công ty với CoinTelegraph, sản phẩm mới nhất của MoneyGram không sử dụng công nghệ của Ripple.

Kamila Chytil, COO của MoneyGram giải thích FastSend sử dụng Giao dịch Tín dụng Ban đầu Trực tiếp nhằm chuyển tiền đến tài khoản ngân hàng thông qua nạp tiền thẻ ghi nợ.

Ông cho biết thêm: “Ngày nay, MoneyGram đang sử dụng sản phẩm Thanh khoản Theo Nhu cầu của Ripple nhằm giao dịch ngoại tệ ở mức độ doanh nghiệp qua XRP. Đây là chức năng không tiếp xúc người tiêu dùng. Công nghệ này đang giúp giải quyết vấn đề tốn kém nhất và tốn thời gian nhất trong quy trình hiện tài bằng cách giảm lượng tiền công ty cần để có mặt khắp nơi trên thế giới, cuối cùng sẽ dẫn đến giảm lượng vốn lưu động cần thiết”.

BLOGTIENAO