English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Hiệu suất "Dữ liệu khủng bố", vàng giảm xuống dưới áp lực xuống 1810

Theo một báo cáo hôm thứ Sáu từ trang web Lohas của Canada, Thủ tướng Canada Justin Trudeau cho biết vào tối thứ Năm rằng vào giữa tháng Tám, những người Mỹ đã được tiêm phòng đầy đủ có thể được phép vào Canada.

Theo một báo cáo hôm thứ Sáu từ trang web Lohas của Canada, Thủ tướng Canada Justin Trudeau cho biết vào tối thứ Năm rằng vào giữa tháng Tám, những người Mỹ đã được tiêm phòng đầy đủ có thể được phép vào Canada. Trong bản cập nhật trạng thái của mình, ông thậm chí còn tuyên bố rằng nếu tỷ lệ tiêm chủng hiện tại duy trì xu hướng tăng, những khách du lịch đã được tiêm chủng đầy đủ từ khắp nơi trên thế giới có thể đến Canada vào đầu tháng 9. Tuyên bố nêu rõ, “Thủ tướng chỉ ra rằng nếu tỷ lệ tiêm chủng tích cực hiện tại và tình trạng sức khỏe cộng đồng của chúng ta tiếp tục, Canada sẽ có thể chào đón những du khách đã được tiêm chủng đầy đủ từ tất cả các nước vào đầu tháng 9. Thảo luận về kế hoạch mở cửa trở lại và tuyên bố rằng chúng tôi dự kiến cho phép các công dân và thường trú nhân Hoa Kỳ đã được tiêm phòng đầy đủ vào Canada để đi du lịch không cần thiết từ giữa tháng 8. "Tuyên bố không đề cập đến việc liệu khách du lịch Hoa Kỳ đủ điều kiện có được yêu cầu xuất trình bằng chứng đã tiêm phòng hay không. Nhà Trắng đã bác bỏ ý kiến ​​về việc Một "giấy thông hành" vắc xin. Theo báo cáo của CBC, tại một cuộc họp báo tổ chức ở Montreal hôm thứ Năm, Thủ tướng Trudeau cũng khoe rằng Canada dẫn đầu G20 về tỷ lệ tiêm chủng. 80% người Canada đủ điều kiện đã được tiêm ít nhất một liều, hơn một nửa số người được tiêm đầy đủ. đã tiêm phòng.


Ngoài ra, OPEC cuối cùng đã đạt được thỏa thuận vào ngày 18/7 theo giờ địa phương và có kế hoạch giảm dần mức cắt giảm 5,8 triệu thùng dầu hàng ngày vào tháng 9/2022. OPEC cũng thông báo sẽ tăng sản lượng lên tới 400.000 thùng / ngày kể từ tháng 8 năm nay. Tuy nhiên, OPEC cũng chỉ ra trong tuyên bố rằng cuộc họp tiếp theo sẽ được tổ chức vào ngày 1 tháng 9 và việc cắt giảm sản lượng cụ thể cần phụ thuộc vào điều kiện thị trường. Một cuộc họp sẽ được tổ chức vào tháng 12 năm nay để đánh giá sự phát triển của tình hình và hiệu suất của các quốc gia thành viên. FX168 trước đây đã báo cáo rằng do sự không hài lòng của UAE với "đường cơ sở" của sản lượng dầu thô, OPEC + đã đi vào bế tắc! Theo bảng cơ sở giảm sản lượng được công bố sau cuộc họp của OPEC vào Chủ nhật, đường cơ sở của UAE sẽ tăng từ 3,168 triệu thùng / ngày lên 3,5 triệu thùng / ngày kể từ tháng 5 năm sau (vẫn thấp hơn một chút so với yêu cầu ban đầu là 3,8 triệu thùng), và Iraq và Kuwait sẽ tăng lần lượt 15. 10.000 thùng / ngày, điều chỉnh sản lượng dầu tiêu chuẩn của Saudi Arabia và Nga lên 11,5 triệu thùng / ngày. Theo cách này, tổng mức tăng cơ bản của OPEC + sẽ là 1,63 triệu thùng mỗi ngày. Thỏa thuận về việc điều chỉnh đường cơ sở sẽ có hiệu lực vào tháng 5 năm 2022. Báo cáo mới nhất của CNBC chỉ ra rằng Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA) ước tính sẽ thiếu hụt 1,5 triệu thùng dầu thô mỗi ngày trong nửa cuối năm nay, điều này cho thấy mặc dù OPEC đã từng bước tăng nguồn cung, nhưng thị trường vẫn còn eo hẹp.


Không có nhiều dữ liệu để chú ý đến ngày hôm nay. Chỉ có sản lượng của ngành xây dựng ở Khu vực đồng tiền chung châu Âu sau khi điều chỉnh ngày làm việc vào tháng 5 và chỉ số giá nhà NAHB tháng 7 ở Hoa Kỳ mới đáng được mọi người chú ý.


Vàng/USD

Thứ sáu tuần trước, vàng dao động giảm, lùi về mốc 1810 và tỷ giá hối đoái hiện tại giao dịch gần 1813. Ngoài việc chốt lời và bán kỹ thuật hình thành ở mốc 1830 đã hình thành mức hỗ trợ nhất định cho tỷ giá hối đoái, chỉ số USD tăng dưới sự hỗ trợ tổng hợp của nhiều yếu tố thuận lợi, là nguyên nhân chính gây ra áp lực lên vàng ngã. Ngoài ra, hiệu suất tốt của dữ liệu doanh số bán lẻ tại Hoa Kỳ, được gọi là "dữ liệu khủng bố", trong khoảng thời gian cũng là một yếu tố quan trọng khiến vàng giảm áp lực. Hãy chú ý đến tình hình áp lực xung quanh 1830 ngày hôm nay và hỗ trợ bên dưới là khoảng 1800.


AUD/USD

AUD đã biến động giảm vào thứ Sáu tuần trước, làm mới mức thấp nhất trong 7 tháng và tỷ giá hối đoái hiện tại được giao dịch gần 0,7390. Ngoài việc chỉ số USD cao hơn đã tạo ra một số áp lực lên tỷ giá hối đoái, sự gia tăng các sự cố sức khỏe cộng đồng ở Úc đã kích thích sự lo lắng về rủi ro và tiếp tục kìm hãm AUD. Ngoài ra, các số liệu kinh tế của Hoa Kỳ hoạt động tốt trong kỳ cũng gây áp lực nhất định lên tỷ giá hối đoái. Hãy chú ý đến áp lực gần 0,7500 ngày hôm nay và đặt hỗ trợ gần 0,7300.


USD/CAD

USD/CAD biến động tăng vào thứ Sáu tuần trước, phá vỡ mốc 1.2600 và tỷ giá hối đoái giao ngay được giao dịch gần 1.2640. Ngoài việc chỉ số đô la Mỹ tăng dưới sự hỗ trợ tổng hợp của nhiều yếu tố thuận lợi, tạo thành hỗ trợ mạnh mẽ cho tỷ giá hối đoái, thì dữ liệu kinh tế về hoạt động yếu kém của Canada trong thời gian này cũng tạo nên hỗ trợ mạnh mẽ cho tỷ giá hối đoái. Tuy nhiên, giá dầu thô tăng nhẹ đã hạn chế dư địa cho tỷ giá tăng. Sự chú ý của ngày hôm nay là tình hình áp lực gần 1.2750 và hỗ trợ thấp hơn gần 1.2550.


Bài viết được cung cấp bởi ACX.