English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Jack Dorsey chỉ trích Meta lãng phí vào stablecoin Diem

Liên quan tới dự án tablecoin Diem mà Meta đã thực hiện và hiện tại đang có nhiều thông tin chứng minh rằng dự án này đã hoàn toàn thất bại, mới đây Jack Dorsey (Cựu CEO Twitter) đã có những chia sẻ thẳng thắn. Giám đốc điều hành của MicroStrategy, Michael Saylor, Jack Dorsey chia sẻ rằng Diem của Meta (trước đây là Facebook) hoàn toàn thất bại, đã lãng phí nhiều công sức và thời gian. Lẽ ra Meta phải tập trung nỗ lực vào việc làm cho Bitcoin trở nên dễ tiếp cận hơn với mọi người.

Liên quan tới dự án tablecoin Diem mà Meta đã thực hiện và hiện tại đang có nhiều thông tin chứng minh rằng dự án này đã hoàn toàn thất bại, mới đây Jack Dorsey (Cựu CEO Twitter) đã có những chia sẻ thẳng thắn. Giám đốc điều hành của MicroStrategy, Michael Saylor, Jack Dorsey chia sẻ rằng Diem của Meta (trước đây là Facebook) hoàn toàn thất bại, đã lãng phí nhiều công sức và thời gian. Lẽ ra Meta phải tập trung nỗ lực vào việc làm cho Bitcoin trở nên dễ tiếp cận hơn với mọi người.

Theo Cựu CEO Twitter, việc giúp phát triển Bitcoin về mặt nhận thức người dùng sẽ mang lại không ít lợi ích cho Meta, nhất là đề cập đến Facebook Messenger, Instagram và WhatsApp: “Tôi nghĩ rằng có rất nhiều bài học đằng sau sự đổ vỡ của Diem. Hy vọng rằng họ đã rút kinh nghiệm được nhiều điều.”

diem

Việc chỉ trích Meta hiện đang xem là đối thủ mạng xã hội mạnh nhất của Twitter có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên. Bởi lẽ trước khi rời khỏi vị trí CEO của Twitter vào cuối tháng 11/2021, Dorsey đã tuyên bố rằng ông có kế hoạch biến Bitcoin trở thành trọng tâm của Block do ông điều hành. Block cho phép mua Bitcoin thông qua di động, ứng dụng tiền mặt.

Không những thế, Cựu CEo Twitter sẵn sàng đề cao tinh thần Bitcoin của mình, ông đã lên tiếng ngờ vực Web3 tiếp nối quan điểm của Elon Musk gây không ít tranh cãi. Mới đây Dorsey đã đề xuất thành lập quỹ pháp lý bảo vệ Bitcoin cho các nhà phát triển.

Theo dautucoin