English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Kênh thanh toán trực tuyến mới – Epay

Doo Prime mở rộng tầm nhìn của bạn khi lựa chọn kênh thanh toán trực tuyến của chúng tôi bằng cách tích hợp Epay, nhà cung cấp thanh toán toàn cầu.


Doo Prime mở rộng tầm nhìn của bạn khi lựa chọn kênh thanh toán trực tuyến của chúng tôi bằng cách tích hợp Epay, nhà cung cấp thanh toán toàn cầu.

Epay là nhà cung cấp dịch vụ thanh toán toàn cầu một điểm đến đảm bảo các dịch vụ tài chính toàn diện và hiệu quả. Các dịch vụ của Epay bao gồm dịch vụ gửi và rút tiền trực tuyến, thanh toán trực tuyến, trao đổi tiền tệ và chuyển tiền toàn cầu với phí giao dịch thấp.

Hơn nữa, cổng thanh toán Epay bao gồm quyền truy cập API vào hệ thống CRM của Doo Prime để tích hợp dịch vụ toàn diện cho khách hàng của chúng tôi và tận hưởng các giao dịch liền mạch lên đến 100.000 USD cho mỗi giao dịch 24/7 với phí hoa hồng là 0%.

Được thành lập và có trụ sở chính tại Hồng Kông vào năm 2014, Epay điều hành nhiều chi nhánh trên toàn cầu theo giấy phép dịch vụ tài chính Hồng Kông, giấy phép dịch vụ tiền tệ của Mỹ cùng với chứng chỉ bảo mật PCI. Đến nay, Epay đã thu hút hơn 1 triệu lượt người dùng và hợp tác với 150 ngân hàng và tổ chức tài chính.

Sự bổ sung mới nhất của Epay sẽ cải thiện các tùy chọn thanh toán đa dạng hơn của Doo Prime, bao gồm ThunderXPay, tiếp theo là PayPal, Pay4Broker, cổng thanh toán NganLuong, tiền tệ kỹ thuật số, chuyển khoản điện báo qua ngân hàng quốc tế và chuyển khoản ngân hàng địa phương. 

Với Epay được thêm vào danh sách tinh chỉnh của chúng tôi gồm nhiều kênh thanh toán và đơn vị tiền tệ có sẵn để gửi và rút tiền, điều đó cho thấy sự cống hiến của Doo Prime trong việc phục vụ khách hàng trong nước và quốc tế cũng như tuân thủ các tiêu chuẩn thực hành cao hơn trong ngành giao dịch trực tuyến.   

Dưới đây là danh sách các hạng mục Doo Prime đã liệt kê mà người dùng cần lưu ý:

Loại tiền tệ sẵn có USD / EUR / GBP / HKD / JPY / EUSD / USDT / AED / AUD / BRL / NGN / THB / COP / MXN / CLP / PEN 

Giới hạn giao dịch một lầnUSD100 ~ USD100,000 

Giờ dịch vụ của các kênh thanh toàn24 giờ * 7 ngày

Giới hạn mỗi ngày Không có giới hạn hàng ngày. Khách hàng được phép thực hiện giao dịch không giới hạn nhưng số tiền giao dịch không được vượt quá giới hạn giao dịch đơn lẻ. 

Phương thức thanh toán chính: Chủ yếu dành cho người dùng Epay

Các phương thức thanh: Perfect Money/Advcash/Payeer/Fasapay 

Lưu ý:  Nếu khách hàng đang sử dụng HKD, USD, Euro hoặc GBP để gửi tiền, khách hàng nên sử dụng tài khoản Chuyển khoản quốc tế do Doo Prime cung cấp để bộ phận tài chính của chúng tôi có thể kiểm tra trạng thái nhận tiền trong thời gian thực. 

Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo hướng dẫn của chúng tôi về cách sử dụng Epay tại đây.

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì khi nạp và rút tiền, vui lòng liên hệ với bộ phận bán hàng và dịch vụ khách hàng để xác nhận thông tin bằng cách gửi email tới support@dooprime.com.

Doo Prime là một nhà môi giới công nghệ mạnh mẽ, chuyên cung cấp dịch vụ khách hàng đa ngôn ngữ 24/7, các điều kiện giao dịch bảo đảm, chi phí giao dịch cạnh tranh, thực hiện giao dịch ở cấp độ ms, sản phẩm giao dịch đa dạng, cũng như đảm bảo vốn an toàn và đáng tin cậy dưới sự giám sát quốc tế.     

Thông qua cẩn thận đề phòng sự tự mãn, chúng tôi tại Doo Prime vẫn cam kết với tầm nhìn doanh nghiệp của mình là cung cấp các dịch vụ chất lượng cao nhất cho các nhà giao dịch ngoại hối bán lẻ và các đối tác.


Để biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ với Doo Prime qua:     

Điện thoại :

      Châu Âu: +44 113 733 5199

      Châu Á: +825 3704 4241

      Trung Quốc: +86 400 842 7539      

E-Mail : marketing@dooprime.com      

Website : www.dooprime.com   

Bài viết được cung cấp bởi Doo Prime.