English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Hàng hoá

Một làn sóng bất ngờ lao xuống! Giá vàng đạt 1630 đánh dấu dự báo triển vọng ngắn hạn của vàng và dầu thô

Vào thứ ba (ngày 25 tháng 2) tại thị trường châu Á, vàng đã giảm mạnh trong ngắn hạn và chỉ giảm xuống dưới mốc 1640. Vàng đã giảm hơn 20 USD từ mức cao trong ngày và đạt tối thiểu 1633USD. Giá dầu thô duy trì xu hướng tăng nhẹ. Thị trương đang cố gắng hồi phục ổn định từ sự ụt giảm qua đêm.

Vào thứ ba (ngày 25 tháng 2) tại thị trường châu Á, vàng đã giảm mạnh trong ngắn hạn và chỉ giảm xuống dưới mốc 1640. Vàng đã giảm hơn 20 USD từ mức cao trong ngày và đạt tối thiểu 1633USD. Giá dầu thô duy trì xu hướng tăng nhẹ. Thị trương đang cố gắng hồi phục ổn định từ sựt giảm qua đêm.

Để đối phó với xu hướng giá vàng và dầu thô ngắn hạn, cơ quan MarketPulse đã viết một phân tích ngắn gọn, có nội dung như sau:

Vàng

Dường như chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi giá vàng phá vỡ trên 1.700 USD.

Lo ngại rủi ro đã được thiết lập và với xu hướng thị trường của Kho bạc Hoa Kỳ, nếu giá vàng tăng thêm 3% và vượt qua ngưỡng kháng cự cao 1.700 USD, điều đó sẽ không gây ngạc nhiên.

Sự lạc quan của nền kinh tế Hoa Kỳ đối với bệnh viêm phổi mới đang suy giảm và tác động chung của virus đối với tăng trưởng kinh tế toàn cầu sẽ tồi tệ hơn nhiều so với dự kiến ​​ban đầu. Điều này cung cấp bằng chứng mới nhất về sự gia tăng của giá vàng.

Dầu thô

Sự hoảng loạn đang tấn công thị trường dầu mỏ khi các nhà kinh doanh năng lượng không biết coronavirus mới sẽ lan rộng bao xa.

Những rủi ro của đại dịch toàn cầu sẽ làm suy yếu du lịch và thương mại, trong ngắn hạn, đây có thể là một "vụ thảm sát" trong thị trường dầu thô.

Nếu dịch bệnh tiếp tục lan rộng khắp châu Âu và Trung Đông, vào cuối tuần này, giá dầu thô Mỹ có thể giảm xuống khoảng 40 USD.

Theo 24K99