English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Mr Jing Phạm vi của vàng khiến các nhà giao dịch khá sốc

Nonfarm hôm thứ Sáu là một cái tát vào mặt.

 Nonfarm hôm thứ Sáu là một cái tát vào mặt.

 

Đánh giá từ ADP vào thứ Tư, việc làm phi nông nghiệp của ngày thứ Sáu ít nhất sẽ cao hơn tháng trước và thấp hơn dự kiến. Tuy nhiên, thị trường có vẻ rất thấp. Việc làm phi nông nghiệp một lần nữa giảm xuống dưới 200.000, trong khi tỷ lệ thất nghiệp đã giảm dưới 5%. Điều này cho thấy việc làm vẫn tương đối tốt.

Số lượng người có việc làm ít và tỷ lệ thất nghiệp giảm xuống, có phải do số lượng người tìm kiếm việc làm đã giảm? Công ty đang phát triển tốt, và các nhân viên đều đang làm việc? Nếu không, tại sao tỷ lệ thất nghiệp lại giảm xuống nhiều như vậy cùng một lúc? Tất nhiên, đây cũng là một quan điểm khác của tư duy ngoài giao dịch, không liên quan gì đến đầu tư công nghệ mà chỉ là tư duy logic đơn giản.

 

Với sự gia tăng mạnh mẽ của hàng hóa phi nông nghiệp, xu hướng vàng đã trực tiếp phá vỡ mức cao trước đó đến đường 1781, nhưng sau đó cho thấy sự thoái lui liên tục, đường cắt ngang lớn hàng ngày và sau khi thoái lui, nó đóng cửa rất yếu và âm hàng ngày. và lại chu kỳ dương.

 

Nhìn ở góc độ rộng, lạm phát toàn cầu năm nay được phản ánh đầy đủ trong cuộc khủng hoảng năng lượng, vàng là sản phẩm tăng giá và mạnh hơn, nhưng dường như nó bị kìm hãm bởi các thị trường khác, dẫn đến phạm vi và kìm hãm yếu.

 

Đặc biệt trên đường tuần, nó có một đường thẳng trời đất, với hình chữ T ở phía dưới và hỗ trợ rõ ràng. Một mô hình chữ thập ngược ở phía trên, giá bị đè nén ở điểm cao trước đó, tạo thành một mặt sau -phạm vi chuyển động và tiến. Tuần này phụ thuộc vào khoảng thời gian có thể bị phá vỡ hay không, nếu không phá vỡ được thì thị trường vẫn đang bị sốc.

 

Tuy nhiên, trên đường daily, nó vẫn âm thầm chống lại sự sụt giảm. Đường hỗ trợ 1750 rất vững chắc và sự phá vỡ không tiếp tục, nó đã biến động và tăng lên. 




Gợi ý giao dịch:

Short: 1760, take profit: 1751, stoploss: 1766


*Lưu ý: các thông tin trên dựa theo quan điểm của một nhà phân tích và chỉ để tham khảo, mọi giao dịch thua lỗ TIGVIET sẽ không chịu trách nhiệm