English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

MR Jing Vàng đang điều chỉnh từ mức đáy

Chạm đáy và bật lên nhưng vẫn đóng cửa âm

Chạm đáy và bật lên nhưng vẫn đóng cửa âm, xét về hình thái thì hôm trước dương lớn nhưng không tiếp tục tăng ở thị trường Châu Âu sau đó có nghĩa là Thị trường Mỹ biến động.

Đặc biệt là khi đường thời gian hàng giờ u ám và thị trường châu Âu thoái lui, thị trường Mỹ phục hồi và nó phải trống rỗng một lần nữa.

Ngoài ra, tại đường 1750, không có sự đột phá, đây là mức đáy của hai mức thấp trước đó, điều này cũng có nghĩa là nó đã trở thành đường đầu nguồn hiện tại.

Đồng thời, lợi thế là giá phá vỡ đường trung bình động 5 ngày và 10 ngày và từ từ phục hồi của phe bò, nhưng vẫn chưa đứng lên đường trung bình động dài hạn. Đây là chìa khóa để đánh giá sự phục hồi của bò đực. Vì vậy, chúng ta cần phải mong đợi nó.




Xét về nhịp điệu 4 giờ hiện tại, buổi sáng đã mở ra một mức thoái lui nhẹ và đường phân khúc là đường đầu tiên của mức cao nhất của ngày hôm qua là 1762.

Hôm nay không cần phải ép khống hay cược tăng, có 2 điều kiện nhận biết:

1. Hôm qua đa số là nến giảm nhiều, thiếu lực tăng

2. Các điểm bùng phát tăng đều ở thị trường Mỹ nên không vội vàng trong ngày.

Về mặt vận hành, giá cả bị kẹt giữa điểm cao và điểm thấp.


Ý kiến giao dịch : Giá bị kẹt giữa điểm cao và điểm thấp. Tăng giảm đều là 50%. Nên chờ tin tức từ thị trường Mỹ rồi hãy xuống lệnh


*Lưu ý: các thông tin trên dựa theo quan điểm của một nhà phân tích và chỉ để tham khảo, mọi giao dịch thua lỗ TIGVIET sẽ không chịu trách nhiệm