English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Mr Jing - Vàng đang đối mặt với một sự lựa chọn

Vào thứ Sáu, mức thoái lui đã được điều chỉnh, nhưng mức đóng cửa yếu. Giá đã kiểm tra đường 1923 lần thứ hai, chỉ đóng cửa ở mức trung bình động 30 ngày.

Vào thứ Sáu, mức thoái lui đã được điều chỉnh, nhưng mức đóng cửa yếu. Giá đã kiểm tra đường 1923 lần thứ hai, chỉ đóng cửa ở mức trung bình động 30 ngày.

Ngoài ra, tình hình Nga và Liên Xô hai ngày nay vẫn căng thẳng, liên tục xảy ra xung đột ở khu vực nhỏ, hai ngày trước đã xảy ra tranh chấp ở khu vực này, và có vẻ như rằng chiến tranh ít ảnh hưởng đến giá vàng.

Trên thực tế, nó chủ yếu được chia thành một số khía cạnh:

1. Khu vực chiến tranh, dưới sự thống trị của đồng đô la Mỹ, chiến đấu với ai, ở đâu và mức độ ảnh hưởng đến thế giới, đây là chìa khóa để ảnh hưởng đến tâm lý ngại rủi ro, nếu nó ít ảnh hưởng đến tâm lý e ngại rủi ro của thế giới, chẳng hạn như Syria, là rất quan trọng, nếu bạn nghe ít hơn, bạn sẽ không bao giờ đến đó, và nếu nó bị đập tan, nó sẽ không có tác dụng.

2. Sự gia tăng của các sản phẩm trú ẩn an toàn cũng là chìa khóa để giảm sự biến động đơn lẻ của vàng Trong hệ thống Blington Woods, đồng đô la Mỹ chiếm ưu thế. Giống như sự cố 9.11 năm 2001, Giờ đây, khi sự thống trị của đồng đô la Mỹ đã giảm và các sản phẩm trú ẩn an toàn thay thế đã tăng lên, sự biến động của vàng đương nhiên sẽ yếu đi.

Đây là hai yếu tố trực tiếp nhất, còn nhiều yếu tố nữa, chẳng hạn như dầu thô và niken, lần này là sản phẩm chi phối trực tiếp rõ ràng nhất, và các loại thực phẩm như lúa mì là hiệu suất trực tiếp nhất. Sự phong phú của các sản phẩm đầu tư cho phép thị trường lựa chọn từ nhiều loại phòng ngừa rủi ro hơn.

Và thực sự, chúng tôi vẫn hy vọng rằng bản thân vàng sẽ tăng giá, không được thúc đẩy bởi tin tức, và nó sẽ tăng nhanh và đi xuống nhanh.

Ngày hôm nay rất quan trọng, từ quan điểm của phe bò, chúng ta hãy phân tích:

1. Trong giai đoạn đầu, năm 2070 giảm, và cường độ lớn, vì vậy nó đã phục hồi sau khi phá vỡ năm 1900, nhưng không lùi lại mức đáy hai lần. Đây là lý do tại sao sự điều chỉnh được nhìn thấy vào thứ Sáu. Đây là nền tảng thứ hai cho phe bò. Tiếp tục phá vỡ mức cao.

2. Thông thường, điểm mấu chốt nhất để tiếp tục phục hồi phe bò là mô hình âm một chiều, vì vậy liệu nó có thể chuyển sang tích cực ngày hôm nay hay không là chìa khóa.

3. Phá vỡ mức cao cũng là một dấu hiệu cho thấy sự phục hồi của phe bò, có nghĩa là bước đầu tuần này của mức1950.

4. Sự phục hồi của tuần này đã được điều chỉnh, và rất ít khả năng cho sự sụt giảm tiếp theo.

Gợi ý giao dịch:

Mức kháng cự tại 1931-1932, mức hỗ trợ 1913-1916

*Lưu ý: các thông tin trên dựa theo quan điểm của một nhà phân tích và chỉ để tham khảo, mọi giao dịch thua lỗ TIGVIET sẽ không chịu trách nhiệm