English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Mr Jing - Vàng rút lui sớm trong phiên giao dịch châu Âu

Nó đã tạo đáy một lần nữa vào sáng sớm ngày hôm qua và đường hàng ngày đã kiểm tra 1890 ba lần, tạo thành mô hình ba đáy nhỏ. Đồng thời tiếp tục đóng cửa trên 1900.

Nó đã tạo đáy một lần nữa vào sáng sớm ngày hôm qua và đường hàng ngày đã kiểm tra 1890 ba lần, tạo thành mô hình ba đáy nhỏ. Đồng thời tiếp tục đóng cửa trên 1900.

Giá không phá vỡ đường trung bình ngắn hạn, nhưng sau đợt tăng trước đó, sự giằng co trong hai ngày đã khiến giá lùi lại đường trung bình ngắn hạn.

Đối với cuộc chiến này, do đàm phán không có kết quả và các nước phương Tây đã áp đặt các biện pháp trừng phạt, nên việc tiếp tục xích mích nhỏ vào thời điểm đó là không thể tránh khỏi, và tiếp tục là xu hướng tăng giá đối với vàng.

Khi Nga tăng lãi suất tiền gửi lên 20%, họ biết tình hình kinh tế hiện tại, không chỉ thị trường chứng khoán giảm và giá tăng ở mức này, mà còn là những hạn chế xuất khẩu và hạn chế nhập khẩu trong thời gian dài, và những hậu quả này đang từ từ hiện thực

Về mặt kỹ thuật, hai ngày đều là mức thoái lui sớm, đây không phải là điều tốt, thị trường châu Âu chạm đáy và thị trường Mỹ tăng trở lại.

Điều này cũng đúng vào sáng nay, với một mức thoái lui chậm nhẹ và giá đã chạm đến đường 1900.

Theo dạng hạn chế, 1890 là một đáy đôi nhỏ, kết nối đường xu hướng trước đó và hỗ trợ đường 1894-6 ngày hôm nay.

Gợi ý giao dịch:

Long: 1896-1897.5, SL: 1890, TP: 1910

*Lưu ý: các thông tin trên dựa theo quan điểm của một nhà phân tích và chỉ để tham khảo, mọi giao dịch thua lỗ TIGVIET sẽ không chịu trách nhiệm