English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Mr Jing - Vàng sẽ không tiếp tục tăng, nó chỉ tăng mạnh sau mức điều chỉnh 1802

Vàng đã chạm cửa và xuyên thủng mức 1800 vào thứ sáu...

Vàng đã chạm cửa và xuyên thủng mức 1800 vào thứ sáu, nhưng niềm hạnh phúc không kéo dài quá lâu, sau đó giá đã giảm xuống, đóng cửa ở  1792 và kìm hãm dưới mức 1800. Đồng thời, nên lưu ý rằng đường hàng ngày hoàn toàn nằm trên đường trung bình động ngắn hạn. Đường trung bình động 100 ngày cũng bị xuyên thủng, vì vậy đó sẽ là sự khởi đầu thực sự của phe bò.

So với các điểm kỹ thuật, xu hướng bùng nổ của Thứ Sáu rất đơn giản:

1. Nó đã chạm vào điểm cao trước đó trong ngày, nhưng đã được củng cố ở điểm cao. Loại thị trường dài hạn tiềm năng này cần chú ý đến sự bùng phát nhanh chóng.

2. Chu kỳ buổi sáng tăng trong tuần trước thị trường dường như không có sự thay đổi, sau đó thị trường Mỹ lao lên và giảm, điểm kỹ thuật này đã được mở rộng sang thị trường tuần này.

 

 

 

Tuần này, bạn có thể hỏi: liệu phe bò có tiếp tục hay không, hoặc liệu phe bò có được thiết lập hay không, và đâu là mục tiêu kháng cự tiếp theo.

Trên thực tế, khi giá có xu hướng dài, tôi nghĩ xác suất điều chỉnh hàng ngày lớn hơn. Việc điều chỉnh mức tiêu cực hàng ngày là chìa khóa cho bố cục của chúng tôi trong tuần này và bây giờ nó đang bị che phủ. Do đó, sau khi tăng vào buổi sáng hôm nay, họ không muốn đuổi theo đà tăng vào buổi chiều, và thị trường Mỹ tăng, với một điều kiện là thị trường Châu Âu mạnh và đi ngang trên mức 1800.

Nhưng trước đây, chúng tôi cho rằng xác suất điều chỉnh là tương đối lớn.

Gợi ý giao dịch:

Short:  1802-3, stop loss: 1809, take profit: 1791- 1793



*Lưu ý: các thông tin trên dựa theo quan điểm của một nhà phân tích và chỉ để tham khảo, mọi giao dịch thua lỗ TIGVIET sẽ không chịu trách nhiệm