English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Mr Jing Vàng tập trung vào bảng lương phi nông nghiệp

Vàng vẫn tăng giảm không liên tục. Hôm qua, nó tăng và phá vỡ mức cao của ngày hôm trước...

Vàng vẫn tăng giảm không liên tục. Hôm qua, nó tăng và phá vỡ mức cao của ngày hôm trước, nhưng nó đã chạm đáy tại thị trường Mỹ và tăng trở lại. Một chiếc đã phá vỡ mức thấp nhất trong ngày, nhưng đã giảm trở lại sau lần phục hồi thứ hai. Chuyển sang tiêu cực kết thúc, về tổng thể, có hai tín hiệu:

1. Nhịp điệu hàng ngày thậm chí không tích cực, và nó đã đi đi lại lại trong khoảng  1745-65.

2. Giá di chuyển xung quanh ngày 5 và 10, và nó cũng đang chờ đợi sự xuất hiện xu hướng mới

Trọng tâm của ngày hôm nay cũng là hai khía cạnh:

1. Dữ liệu phi nông nghiệp, từ ADP hôm thứ Tư, sau hai tháng liên tiếp kém, tháng này đã thay đổi, cao hơn dự kiến, cao hơn tháng trước, nhưng tác động của vàng không phải là giảm mà là tạo đáy.

Mặt khác, giá đã tăng trong ngày, với sự hỗ trợ của ADP, đã giảm nhẹ, và sau đó ổn định đà tăng. Mặt khác, tác động của dữ liệu là rất nhỏ, hầu như không thay đổi.

Vì vậy, kỳ vọng phi nông nghiệp là 500.000, vượt xa mức 230.000 của tháng trước, và hiện nó đang hoạt động trong phạm vi, vì vậy có rất ít khả năng nó sẽ thay đổi đáng kể với sự trợ giúp của dữ liệu.

Tuy nhiên, từ góc độ giải thích dữ liệu, hơn 500.000 chắc chắn là âm đối với vàng, và nếu nó lớn hơn 230.000 trong tháng trước và ít hơn 500.000 dự kiến ​​trong tháng này, hầu hết các thay đổi của thị trường vẫn còn nhiều bất ổn.

2. Từ quan điểm của nhịp điệu của đường hàng ngày, sự đơn âm và đơn dương của đường hàng ngày không phải là một thị trường liên tục. Sau ngày hôm qua tiêu cực, xu hướng chung là phòng thủ. Do đó, trong mô hình này, nó là không thể nhìn thấy sự thoái lui liên tục. Đáy và phục hồi.



Việc tăng giá vào buổi sáng có vấn đề ở buổi chiều, một mặt không có tính liên tục trong ngày, mặt khác sau khi hoạt động vào buổi sáng, biến động của thị trường phi nông nghiệp có thể không đáng kể.

Hôm qua, mức cao nhất 1763-4 trên thị trường chứng khoán Mỹ, chạm mức ngắn trong ngày và mất 69,5. Nhìn vào đường đầu tiên của 1753-55.

Nếu test 1755-55.5 trước và sau thị trường Châu Âu dài thì lỗ là 49, và mục tiêu là trên 1763.


Gợi ý giao dịch:

Long:  1755-55.5, take profit: 1763, stop loss: 1749

Lưu ý: gợi ý này chỉ có thể xuống lệnh trước giờ công bố nonfarm


*Lưu ý: các thông tin trên dựa theo quan điểm của một nhà phân tích và chỉ để tham khảo, mọi giao dịch thua lỗ TIGVIET sẽ không chịu trách nhiệm