English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Mr-Jing Vàng tiếp tục điều chỉnh sau tin tức phi nông nghiệp Mỹ

Việc làm phi nông nghiệp đạt tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất trong 53 năm vào thứ Sáu và vàng cũng giảm xuống mức năm 1960. Đường hàng ngày u ám, đặc biệt là đường hàng tuần.

Việc làm phi nông nghiệp đạt tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất trong 53 năm vào thứ Sáu và vàng cũng giảm xuống mức năm 1960. Đường hàng ngày u ám, đặc biệt là đường hàng tuần.

Và vào thứ Sáu, chúng tôi đã đề cập đến một điểm kỹ thuật quan trọng: liên tục.

Cho dù đó là ADP vào thứ Tư, cuộc họp lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang hay xu hướng vào thứ Năm, biến động giá đều là một chiều, không có sự thoái lui khi tăng và không có sự rút lui ngược lại khi giảm.

Vì vậy, trước bảng lương phi nông nghiệp vào thứ Sáu, tôi đã nhấn mạnh một khái niệm: đừng mua khi giảm, thị trường rất dễ tiếp tục, đừng bán khi tăng và thị trường rất dễ tiếp tục.

Nhìn lại bảng lương phi nông nghiệp của ngày thứ Sáu, không có sự phục hồi nào trong đợt giảm và tất cả các mức hỗ trợ đều bị phá vỡ.

Tất nhiên, sau khi công bố, việc làm phi nông nghiệp là 510.000, vượt xa kỳ vọng và tháng trước, tỷ lệ thất nghiệp ở mức thấp, nếu bạn không theo đuổi vị thế bán khống vào thời điểm này, bạn sẽ hoàn toàn không hiểu ý nghĩa của dữ liệu phi nông nghiệp

Về mặt kỹ thuật, có hai vấn đề đối với mọi người: đỉnh và hướng của xu hướng.

1. So với đỉnh tăng từ năm 1730, sóng này có biên độ 230 đô la Mỹ, về cơ bản trùng với mức giảm lớn nhất là 220 đô la Mỹ vào năm ngoái, xu hướng tối đa của mỗi làn sóng vàng với tư cách là sản phẩm là hơn 200 đô la Mỹ, được coi là một khu vực giới hạn.

Ngoài ra, đỉnh cao đã đi ngang trong vài ngày giao dịch, vì vậy không có gì phức tạp về sự thoái lui.

Chỉ là có hai hình thức thoái lui: giá cả và thời gian.

Ai cũng thích rơi từ từ nên cảm giác mạnh.

Nhưng nếu nó nhanh chóng rơi xuống dưới đáy, tâm lý mọi người đều tin rằng xu hướng đã đảo ngược. Có khái niệm xác định lại xu hướng.

Nhưng xét về tất cả những thăng trầm trên thị trường, sau khi giảm trở lại, nó sẽ tiếp tục tăng, chúng ta chỉ cần tìm điểm thấp tăng tiếp theo.

Về lùi bước, thông thường ở dải lớn, 50% là đầu nguồn, và điểm thấp trong giai đoạn trước là mấu chốt. Quá trình chuyển đổi từ trên xuống dưới vào năm 1875 đã bị phá vỡ và xét về thời điểm điều chỉnh, sự cố kéo dài hai ngày chắc hẳn là không hợp lý về thời gian và cần phải được điều chỉnh.

Điểm bắt đầu của lần rửa trước là tại đường 1830, cũng là vị trí 382 của đợt thoái lui lớn này, do đó, trọng tâm của đợt thoái lui này là vùng 1820-30, là vị trí có thể tiếp tục thực hiện thêm ở đường giữa.

Trong ngắn hạn, sự sụt giảm lớn của ngày thứ Sáu không có sự đảo ngược, và đường hàng ngày u ám, hôm nay và vài ngày tới sẽ biến động.

Tuy nhiên, sau khi giảm mạnh, hãy đảo ngược trận hòa vào buổi sáng, trước tiên hãy xem tiếp tục giảm, thường là giảm mạnh và khả năng tiếp tục phá vỡ đáy là rất nhỏ. xuống tương đối cao.

Mức kháng cự trên là 1885-6. Mức hỗ trợ là đường 1866-7.

Theo sự gia tăng buổi sáng, sự thoái lui buổi chiều đã chạm vào hơn 1866-7, với sự mất mát của 1860 và mục tiêu là 1883-5.

Lưu ý rằng trong trường hợp thị trường không quá yếu như thế này, đừng vội đuổi theo vị thế bán khống, mà thay vào đó hãy nhìn vào thị trường Hoa Kỳ.