English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Mr Jing - Vàng và dầu thô mở cửa thấp hơn, hãy chú ý đến sức mạnh của thị trường châu Âu

Vào thứ Sáu, thị trường Mỹ giảm điểm trước phiên và bị kìm hãm dưới mức cao nhất trong ngày, mặc dù phiên Mỹ đã tạo đáy và tăng trở lại, nhưng nó vẫn không vượt qua mức cao trong ngày

Vào thứ Sáu, thị trường Mỹ giảm điểm trước phiên và bị kìm hãm dưới mức cao nhất trong ngày, mặc dù phiên Mỹ đã tạo đáy và tăng trở lại, nhưng nó vẫn không vượt qua mức cao trong ngày

Điều này phá vỡ hai điểm:

1. Tạo thành mô hình tăng đơn hàng ngày và phá vỡ đáy, làm suy yếu đà tăng.

2. Tình hình giữa Nga và Liên Xô cuối tuần qua vẫn căng thẳng, trong đó có xung đột cục bộ ở Iraq, ban đầu người ta cho rằng không có vấn đề gì với việc mở cửa cao hơn, nhưng thị trường đã giảm trở lại lúc mở cửa. Việc quay trở lại đường trung bình động 10 ngày hiện được coi là một sự điều chỉnh hoặc tiếp tục.

Và thường khi nhìn vào các đợt điều chỉnh, đó là ngày hôm trước tăng và phá cao, sau đó thoái lui buổi sáng là điều chỉnh, nhưng thị trường bị kìm hãm

Trong thị trường ngày thứ Sáu, hai mô hình kỹ thuật quan trọng nhất là:

1. Đường đáy đôi 1961 mặc dù bị chọc thủng nhẹ nhưng đường đáy kép vẫn hỗ trợ và có một làn sóng tăng nhanh. Đây là thị trường tăng, nguyên tắc là phải có nhiều đường thoái lui của đáy kép, và đường hàng giờ đóng lại và phá vỡ mức cắt lỗ.

2. Thị trường châu Âu đã phá vỡ mức thấp nhất trong ngày trước đó, và thị trường Mỹ cần thời gian để đảo ngược. Trong đà tăng, đường phân thủy không thể bị phá vỡ và không thể tiếp tục phá vỡ điểm tăng. Nếu phá vỡ liên tục, sẽ có khoảng trống mới phía sau.

Đối với thị trường hôm nay, nó giảm vào buổi sáng và đường hàng ngày kiểm tra lại đường trung bình động 10 ngày, tùy thuộc vào cách hiểu mô hình này.

Theo mức thấp trước đó của 1970, vẫn còn một số hỗ trợ cho bước lùi thứ hai, và 1959 là mức đầu nguồn và mức cắt lỗ trong thời gian dài.

Nếu nó là hỗ trợ, nó sẽ rơi vào buổi sáng, hai điều kiện:

Một là nó không thể phá vỡ 1960. Hai là thị trường châu Âu sẽ phục hồi và tăng.

Nhưng thị trường hiện tại vẫn đang chạy theo xu hướng của dầu thô.

Theo nhịp chung, xu hướng chung là điều chỉnh nhiều hơn, nhưng theo những biến động và hình thái hiện tại thì vẫn khó bị kẹt.

Gợi ý giao dịch:

Long: 1967-1968, SL: 1960, TP: 1983-1985

*Lưu ý: các thông tin trên dựa theo quan điểm của một nhà phân tích và chỉ để tham khảo, mọi giao dịch thua lỗ TIGVIET sẽ không chịu trách nhiệm