English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Mr Jing Vàng vẫn biến động, chú ý bố cục biểu đồ ngày

Vẫn có một xu hướng không liên tục. Điểm kìm hãm là vào ngày hôm qua: 1761. Có hai điểm cần lưu ý:

Vẫn có một xu hướng không liên tục. Điểm kìm hãm là vào ngày hôm qua: 1761. Có hai điểm cần lưu ý:

1. Buổi sáng tăng trở lại vào năm 1761 và giảm, đây là mức cao nhất vào sáng sớm ngày thứ 6. Dựa vào mức thoái lui cao vào buổi sáng sớm trong thị trường yếu, đây là điểm vào lệnh quan trọng.

2. Thị trường Mỹ thử nghiệm khoảng 1760 lần thứ hai, nhưng không vượt qua mức cao buổi sáng nên vẫn còn yếu, dẫn đến đường 1750 vào sáng sớm.

Nhưng nó vẫn không phải là một thị trường yếu, và nó cũng có thể được tóm tắt từ hai khía cạnh:

1. Thị trường châu Âu phá đáy, nhưng thị trường Mỹ đi hình chữ V, không giảm liên tục.

2. Đường hàng ngày luôn là một mẫu âm duy nhất, điều này đã thiết lập các điều kiện hoạt động ngày nay và chuyển sang tích cực!

Xét theo nhịp ngày, tuy không có xu hướng dài nhưng có cơ hội thử.

Mặt khác, mức tiêu cực duy nhất lớn nhất trên dòng hàng ngày, và sau khi nó lao lên cao hơn và phục hồi vào thứ Sáu, nó hiện đang được bảo vệ và giá đã ở bên lề của năm 1745. Đây là một bước đầu điển hình. Theo hiện tại khủng hoảng năng lượng toàn cầu, lạm phát đã là điều chắc chắn, còn tùy thuộc vào thời điểm nó thúc đẩy thị trường tăng giá vàng.

Theo quan điểm của đường trung bình động, không có sự đột phá, một mặt, sự kìm hãm giá vẫn nằm dưới đường trung bình động dài hạn và mặt khác, nó không đứng lên. Đây là một mô hình điều chỉnh. Nếu nó đứng lên, nó là một vị trí lâu dài.

Nó bứt phá, đi ngang và tiếp tục phá vỡ mức cao, và bây giờ nó là sự liên tục của đường hàng ngày và sự bùng nổ để phá vỡ mức cao trước đó và đi lên.


So với hôm nay nên vào lệnh long, đường ngày lên cao:

Đáy vào buổi sáng, đầu nguồn 1750, nếu đó là một nỗ lực dài hạn, đầu nguồn 1745, việc phá vỡ đóng cửa hàng ngày không thành công.

Hiện tại, ngoài 1753 lệnh long được thực hiện khá nhiều, hiện tại 1755-6 có thể nhiều hơn.

 

Gợi ý giao dịch :

Long 1753; 1755-6 , stop loss: 1744

 

*Lưu ý: các thông tin trên dựa theo quan điểm của một nhà phân tích và chỉ để tham khảo, mọi giao dịch thua lỗ TIGVIET sẽ không chịu trách nhiệm