English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Mỹ đã thông qua chính sách kích thích 1,9 nghìn tỷ đồng vào cuối tuần qua nhưng vàng lại tăng

Trên thị trường vàng, Mỹ đã thông qua chính sách kích thích 1,9 nghìn tỷ đồng vào cuối tuần qua, nhưng nó không gây ra sự hỗn loạn trên thị trường vàng vào thứ 2. Thay vào đó, nó tăng trở lại khi mở cửa

Trên thị trường vàng, Mỹ đã thông qua chính sách kích thích 1,9 nghìn tỷ đồng vào cuối tuần qua, nhưng nó không gây ra sự hỗn loạn trên thị trường vàng vào thứ 2. Thay vào đó, nó tăng trở lại khi mở cửa

Điều này không chỉ liên quan đến xu hướng của ngày thứ Sáu, nó đã giảm xuống dưới mức thấp, với mức biến động trong một ngày là 50 USD, liệu thị trường đã được tiêu hóa trước chưa ? Dưới đây, chúng tôi giải thích từ một số khía cạnh:

1. Âm lớn hàng tháng phá vỡ thấp, nhưng đường tham chiếu thực tế hàng tháng không ảnh hưởng nhiều, một mặt, chu kỳ đường K quá lớn, tuy độ biến thiên nhỏ nhưng khoảng thời gian rất lớn. nếu nó chạm đáy hoặc đóng cửa Âm, Khoảng cách giữa điểm cao và điểm thấp là rất lớn và ý nghĩa tham chiếu của điều này là không lớn.

2. Đường tuần là tín hiệu hợp lý nhất trong chu kỳ lớn. Nó đã giảm xuống dưới mức thấp trước đó để đóng cửa, nhưng cũng cần lưu ý Sau khi phá vỡ, việc đánh giá sự tiếp tục là xem đường K có thể bị dập tắt hay không, nếu nó tiếp tục bị dập tắt trong tuần này, thì hỗ trợ tiếp theo mức là 1670, điểm bắt đầu của đường hàng tuần. Và đi ngang.

3. Liên quan đến đường hàng ngày, nó chắc chắn đang phá vỡ điểm thấp trước đó.

Một cách để đánh giá sự phá vỡ là nó đã giảm xuống dưới mức thấp trước đó ở một mức độ lớn và cách khác là mức đóng cửa ở dưới. Điều này không cần phải xác nhận. Ngay cả khi đường hàng ngày nuốt chửng mặt trời, nó chỉ có thể chỉ ra rằng thị trường ngắn hạn đang củng cố quanh phạm vi phá vỡ, nhưng rất khó để quay trở lại.

Đồng thời, có thể thấy từ dòng hàng ngày rằng đây là lần thứ năm nó bị phá vỡ. Cho thấy mức thoái lui của các mức thấp và mô hình suy giảm Âm liên tục.

Hiện tại, có hai điểm cần được quan tâm nhất là thời gian và không gian.

1. Thời gian, thị trường thường phá vỡ các mức thấp. Một cách để thấy các mức thấp mới là nhanh chóng chạm đáy và tăng trở lại, và cách còn lại là 3-5 ngày giao dịch sau khi phá vỡ mức thấp. Bây giờ, thời điểm là không đủ. Tiếp theo , sốc Khả năng điều chỉnh là tương đối lớn.

2. Khoảng trống, dùng để chỉ mức độ sụt giảm. Ba đợt giá thị trường gần nhất đã giảm trong 3-5 ngày giao dịch liên tiếp, với mức giá khoảng 100 đô la, sau đó tăng trở lại trong 2-3 ngày và tiếp tục giảm . Cần lưu ý rằng lưu thông không gian cũng là một cách để đánh giá mức thấp trong ngắn hạn.


Hôm nay, thị trường đã vi phạm một số quy luật:

1. Hôm nay là thứ Hai, và xu hướng trước đó là giảm sau khi thị trường mở cửa vào thứ Hai, nhưng hôm nay thì không.

2. Nó đã giảm mạnh vào ngày hôm trước, và nó có thể tiếp tục giảm vào buổi sáng. Mức kháng cự thường phục hồi từ mức giảm ở vi trí 382. Đồng thời, sự sụt giảm phải hoàn thành trước 11 giờ. Rõ ràng là hôm nay lại không.

3. Mức kháng cự cũng có thể là đỉnh của đường hàng giờ và vị trí này nằm ở 1747, cũng đã bị phá vỡ.

4. Hiện tại đã gần chạm đến vị trí 1750 là 618 đã rơi vào ngày thứ 6. Giá đạt được vị trí này có thể nói đây không phải là một nhịp điều chỉnh yếu ớt chút nào.

Mặt khác, sự phục hồi là mạnh, đừng mong đợi thị trường bứt phá trong ngày hôm nay, mặt khác, sự phục hồi quá lớn và dao động.

So với xu hướng sau, có hai điểm cần lưu ý:

1. Mốc thời gian của thị trường Châu Âu, vì nó đã bật trở lại vào buổi sáng, nên thị trường Châu Âu sẽ giảm một lần, nhưng sự sụt giảm chỉ là sự điều chỉnh cho sự phục hồi buổi sáng, không phải là mức thấp trong tăng giá.

2. 1750-51 là mức kháng cự của 618, và càng cao hơn, nó sẽ là đường mở đầu của 1761-2.

Do sự phục hồi lớn vào buổi sáng, chúng ta sẽ thấy sự biến động trong ngày hôm nay.

Về mặt hoạt động, đường ngắn hạn có thể trống một lần xung quanh đường 1751 và mức lỗ là 57. Nhìn vào đường 1842-3.

Tuy nhiên, mức thoái lui của ngày hôm nay, sẽ có nhiều hơn gần mức 1737 bên dưới hoặc sự sụt giảm trên thị trường châu Âu, phục hồi thêm một ngày nữa ở mức 618 và chứng kiến ​​mức tăng thứ hai của cú sốc.


*Lưu ý: các thông tin trên dựa theo quan điểm của một nhà phân tích và chỉ để tham khảo, mọi giao dịch thua lỗ TIGVIET sẽ không chịu trách nhiệm.