English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Nhận định USDJPY, EURNZD từ 22/1 đến 24/1/2020

Nhận định cặp tiền tệ USDJPY từ 22/1 đến 24/1/2020

Sau khi phá vỡ đường trendline, USDJPY đã có 1 đà tăng trưởng cực kỳ mạnh mẽ vào tuần trước. Điều này cũng thế hiện bằng 1 cây nến tuần với lực lên cực mạnh như bạn nhìn bên dưới:

Ngoài ra, USDJPY cũng đang đi trong 1 kênh giá tăng, nên nếu USDJPY có thể phá vỡ được kênh giá này, rất có thể xu hướng chính của USDJPY trong thời gian tới sẽ là xu hướng tăng.

Tuy nhiên, nến D1 ngày thứ 6 vừa qua lại là 1 cây Pinbar và cây nến này đồng thời cũng chạm vào kênh trên của giá. Không những vậy, các khung từ H4 trở xuống của USDJPY đều đã phân kỳ, chứng tỏ phe mua không còn mặn mà với việc đẩy giá tiếp tục lên cao nữa.

Ngoài ra, USDJPY còn có 1 kháng cự cứng tại 109.7. Dựa vào các dữ kiện kể trên, rất có thể USDJPY sẽ quay trở lại để test khu vực này 1 lần nữa. Nếu USDJPY vẫn giữ vững không bị xuyên phá, thì vùng 109.7 sẽ trở thành vùng hỗ trợ cho USDJPY.

Chính vì thế, các bạn hãy xem xét và chờ mua tại khu vực này. Trong trường hợp giá xuyên phá kênh giá trên, các bạn cũng có thể chờ giá quay trở lại test kênh để vào lệnh Buy.

Nhận định cặp tiền tệ EURNZD từ 20/1 đến 24/1/2020

EURNZD tuần qua đã lên backtest lại đường trendline, quá trình test này không thành công khiến cho EURNZD tiếp tục giảm. Không những vậy, nến ngày thứ 6 đóng cũng là 1 cây Pinbar và đang nằm dưới EMA 200 kể từ khung D trở xuống. Điều này cho thấy đà giảm vẫn đang hình thành, vì thế trong tuần này các bạn có thể canh để Sell EURNZD.

Tại khung H4, EURNZD đang được đỡ bởi 1 đường trendline, nên rất có thể giá sẽ phục hồi trở lại trước khi giảm mạnh.

Như vậy, các bạn có thể chờ EURNZD lên test lại khu vực 1.679. Tại đây, nếu có nên từ chối tăng, hoặc xuất hiện các mẫu nến đảo chiều bạn có thể vào lệnh Sell. Hãy kiên nhẫn chờ đợi tín hiệu rồi mới vào lệnh bạn nhé.

Ngoài ra, nếu giá không lên test mà lao thẳng xuống, chờ giá xuyên phá qua đường trendline, bạn có thể vào lệnh Sell tại đây.

Lưu ý vùng 1.1670 hiện đang là vùng hỗ trợ mạnh của EURNZD, nếu giá phá qua được vùng này hỗ trợ sẽ biến thành kháng cự, EURNZD có thể sẽ còn giảm giá sâu hơn nữa trong thời gian tới.

Theo Hanh Nguyen investing