English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Nhiều chuyên gia tin rằng Bitcoin có thể chạm mốc 200.000 USD

Thời gian vừa qua, Bitcoin cũng như các đồng tiền mã hoá khác đang chứng kiến sự phục hồi. Giá Bitcoin đã tăng lên hơn 40.000 USD và những đồng tiền khác cũng cho thấy tín hiệu khả qua. Mới đây, chuyên gia đầu tư về năng lượng tại Apollo Management – Greg Beard đã dự đoán rằng, Bitcoin sẽ đạt đỉnh tới 200.000 USD trong vòng 5 năm.

Thời gian vừa qua, Bitcoin cũng như các đồng tiền mã hoá khác đang chứng kiến sự phục hồi. Giá Bitcoin đã tăng lên hơn 40.000 USD và những đồng tiền khác cũng cho thấy tín hiệu khả qua. Mới đây, chuyên gia đầu tư về năng lượng tại Apollo Management – Greg Beard đã dự đoán rằng, Bitcoin sẽ đạt đỉnh tới 200.000 USD trong vòng 5 năm.

“Rất khó để dự đoán giá Bitcoin trong thời gian ngắn, chẳng hạn như vào cuối năm. Nhưng nếu bạn là một nhà đầu tư bình thường và coi Bitcoin như một tài sản tích trữ an toàn, thì trong vòng 5 năm nữa, giá của đồng tiền này sẽ tăng ít nhất là 5 lần”

coin 2

Tới năm 2027, Bitcoin sẽ đạt mức dự đoán. Theo Ông Beard, mối quan tâm đến tiền mã hóa sẽ tăng vọt khi lạm phát tiếp tục ảnh hưởng đến đồng USD và các loại tiền tệ truyền thống khác. Bitcoin càng phát triển ổn định thì các nhà đầu tư sẽ càng quan tâm. Mối quan tâm với những đồng tiền mã hoá “danh tiếng” đã tăng lên trong vài tháng qua khi vấn đề lạm phát ngày càng nghiêm trọng và là mối lo ngại của rất nhiều người.

Theo ông Beard, để đồng tiền này có thể tăng trưởng một cách ngoạn mục thì Bitcoin phải thoát khỏi sự phụ thuộc vào thị trường chứng khoán. Giá của Bitcoin đã biến động song song với các cổ phiếu công nghệ trong 2 năm qua khi lệnh đóng cửa và các biện pháp kích cầu hậu Covid đã đẩy giá lên.

Dautucoin