English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Nhịp đập Thị trường 04/03: Lình xình những phút đầu phiên

VN-Index hiện đang giao dịch loanh quanh mốc tham chiếu. Việc không có sự hỗ trợ của những cổ phiếu lớn trong những phút đầu phiên giao dịch đã không thể giúp VN-Index tăng mạnh giống như những gì diễn ra ở phiên hôm qua.

VN-Index hiện đang giao dịch loanh quanh mốc tham chiếu. Việc không có sự hỗ trợ của những cổ phiếu lớn trong những phút đầu phiên giao dịch đã không thể giúp VN-Index tăng mạnh giống như những gì diễn ra ở phiên hôm qua. 

VN30-Index với 22 mã giao dịch trong sắc đỏ đang giảm nhẹ gần 1 điểm. Cổ phiếu VJC, PLX, SAB  GAS đang là những mã giảm mạnh nhất trong rổ, mức giảm trung bình trên 1%. Ở chiều ngược lại, VPB vẫn đang rất tích cực với mức tăng gần 3%. Ngoài ra, SSI, HPG  POW cũng đang giữ lại được cho mình sắc xanh, tuy vậy mức tăng nhìn chung là không nhiều.

Bộ đôi VPB  HPG đang là những nhân tố chính gồng đỡ thị trường, với gần 1.5 điểm. Ở chiều tiêu cực hơn, GAS, VCB  BID đang cùng nhau làm VN-Index mất đi gần 2 điểm.  

Nhóm chứng khoán đang là nhóm tăng tốt nhất thị trường tại thời điểm hiện tại, khi tăng hơn 1.5%. Toàn bộ 25 mã cổ phiếu chứng khoán đều đang có diễn biến tăng giá. Trong đó, SSI, VND, HCM, TVB đang tăng quanh mức 1-2%.

FILI