English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Nhịp đập Thị trường 06/09: Chờ đợi sự bứt phá

VN-Index tiếp tục tích cực trong phiên giao dịch đầu tuần và hiện vẫn đang test đường SMA 50 ngày và đường Middle của Bollinger Bands. Đây sẽ là thử thách khá quan trọng và người viết kỳ vọng chỉ số sẽ có thể vượt kháng cự này trong phiên đầu tuần.

VN-Index tiếp tục tích cực trong phiên giao dịch đầu tuần và hiện vẫn đang test đường SMA 50 ngày và đường Middle của Bollinger Bands. Đây sẽ là thử thách khá quan trọng và người viết kỳ vọng chỉ số sẽ có thể vượt kháng cự này trong phiên đầu tuần.

Hiện tại, chỉ số đang tăng hơn 6 điểm với lực mua xuất hiện mạnh ở nhóm cổ phiếu Large Cap như GVR, VHM, GAS. Tiếp theo sau là các mã VIC, HPG, TCB, MSN, TPB, OCB  ACB.

Sắc xanh đang bao phủ ở rổ VN30 với 26 mã tăng và chỉ có 4 mã giảm giá. VJC, PDR, MSN  SAB là những mã đi ngược xu hướng chung nhưng sắc đỏ hiện đang không quá lớn. POW, TPB, HDB, GVR, GAS, NVL  KDH là những mã tăng trên 1%. Trong khi đó, các mã còn lại của nhóm này đang nhích nhẹ trên mức tham chiếu.

Hầu hết các nhóm ngành đang duy trì đà tăng trưởng đầu phiên ngoại trừ ngành chăm sóc sức khỏe và dịch vụ lưu trú, ăn uống, giải trí. Ngành chăm sóc sức khỏe giảm nhẹ dưới tham chiếu do sắc đỏ xuất hiện ở các mã DHG, PME, IMP, TRA,…

FILI