English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Nhịp đập Thị trường 06/11: Tâm lý giằng co hiện hữu đầu phiên

VN-Index tăng nhẹ đầu phiên. Tâm lý giằng co của nhà đầu đang hiện hữu khi mà các cổ phiếu ở đa số các nhóm ngành có biến động không quá lớn.

VN-Index tăng nhẹ đầu phiên. Tâm lý giằng co của nhà đầu đang hiện hữu khi mà các cổ phiếu ở đa số các nhóm ngành có biến động không quá lớn.

Sắc xanh đang chiếm đa số ở rổ VN30 với 19 mã tăng, 4 mã giảm và 7 mã đứng giá. PNJ hiện là mã tăng mạnh nhất với sắc xanh trên 1%. Các mã còn lại của nhóm này dao động với biên độ dưới 1% quanh mức tham chiếu.

Ở nhóm ngân hàng, VCB là mã duy nhất của ngành này hiện sắc đỏ. Các mã còn lại của ngành đang giao dịch trên và bằng giá tham chiếu. Tuy nhiên, sắc xanh không quá lớn khi đa số các mã đều tăng dưới 1%.

NTC  SZL đang là những mã dần đầu nhóm ngành bất động sản khu công nghiệp khi tiến hơn 2%, KBC vượt 1%. Các mã còn lại của nhóm này giao dịch quanh mức giá vàng, riêng SZB giảm hơn 6%.

Giá dầu thế giới đảo chiều khi số ca nhiễm Covid-19 gia tăng hằng ngày và kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ vẫn chưa rõ ràng. Trong nước, các cổ phiếu nhóm ngành dầu khí có đầu phiên biến động nhẹ khi giao dịch giằng co quanh mức tham chiếu. GAS, PLX  POW là những mã tăng của ngành này.

FILI