English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Nhịp đập Thị trường 08/12: Giằng co

VN-Index mở cửa với sắc xanh nhưng sau đó đã nhanh chóng bị kéo lùi về dưới tham chiếu. Độ rộng thị trường tính đến 9h30 đang nghiêng về phía bên mua với 217 mã tăng điểm và 174 mã giảm điểm.

VN-Index mở cửa với sắc xanh nhưng sau đó đã nhanh chóng bị kéo lùi về dưới tham chiếu. Độ rộng thị trường tính đến 9h30 đang nghiêng về phía bên mua với 217 mã tăng điểm và 174 mã giảm điểm.

VN-Index giằng co quanh tham chiếu

Trong rổ VN30, sắc đỏ đang chiếm ưu thế với 16 mã giảm điểm, 9 mã tăng điểm và 5 mã đứng giá. Trong đó, TCH đang là mã giảm điểm mạnh nhất trong rổ với mức giảm 1.77%.

Đối với VN-Index, sắc xanh trong VPB, BID  GVR đang cố gắng thúc đẩy đà tăng của chỉ số. Ở chiều ngược lại, sắc đỏ đến từ VCB, HPX  POM là tác nhân chính khiến VN-Index đang đi lùi.

Bình quân cả nhóm ngân hàng đang sụt giảm 0.13% khi sắc đỏ xuất hiện trong 6 mã, bao gồm cả ông lớn như VCB, CTG hay BID

Hiện chứng khoán đang là ngành ngành tăng mạnh nhất thị trường ở mức 1.38%. Trong đó, các mã lớn như SSI, HCM hay VND đều đang tăng tốc với mức tăng từ 0.3% đến gần 2.5%. Ngược lại, nông lâm ngư là ngành đang giảm điểm mạnh nhất với mức giảm 0.94%.

FILI