English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Nhịp đập Thị trường 10/08: Tiếp tục bứt phá, sắc xanh là chủ đạo

Thị trường duy trì phong độ từ phiên hôm qua và mở cửa với sắc xanh tích cực. Đầu phiên, VN-Index vượt lên mức 1,365 điểm.

Thị trường duy trì phong độ từ phiên hôm qua và mở cửa với sắc xanh tích cực. Đầu phiên, VN-Index vượt lên mức 1,365 điểm.

Hợp đồng F1M duy trì đà tăng trong phiên sáng nay với sắc xanh hơn 3 điểm, đồng thời với đó là góc nhìn kỹ thuật vô cùng tích cực. Hỗ trợ mạnh của hợp đồng hiện nằm quanh ngưỡng 1,500.

Độ rộng nghiêng về bên mua tại rổ VN30 với 20 mã tăng và chỉ 6 mã giảm, song sắc xanh ở rổ khá “khiêm tốn” khi mức cao nhất là POW với gần 2%, theo sau là VIC 1.3%, còn lại đều dưới 1%! Ở chiều ngược lại, KDH, MSN, MWG, VJC, PDR  TPB là những mã hiện sắc đỏ tại nhóm.

Nhóm ngân hàng tích cực với sắc xanh nở rộ tại nhóm, trong đó VAB, BAB, BVB  BAB là những mã dẫn đầu nhóm với đà tăng vượt 3%. Dự là trong phiên hôm nay sẽ có rất nhiều mã ngân hàng cho điểm mua hợp lý, điển hình như OCB và ACB!.

Nhóm dầu khí có phần đi ngược thị trường khi thể hiện sự phân hóa với sắc xanh đỏ xen kẽ! Nhóm này có thể sẽ là 1 trong những nhóm cuối cùng bứt phá ở thị trường. PVS, PVB, PVO tiến hơn 1%.

Diễn biến nhóm phân bón vô cùng tích cực với DPM, DCM bứt hơn 4%, và đã bứt phá trong nhiều phiên liên tiếp. BFC nhẹ nhàng hơn khi đứng yên tại tham chiếu, song mã này cũng đã bứt tiến ở những phiên trước!

FILI