English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Nhịp đập Thị trường 14/06: Khởi đầu hứng khởi

VN-Index mở đầu phiên giao dịch sáng ngày 11/06/2021 với đà tăng gần 10 điểm. Trong khi HNX-Index đang duy trì đà leo dốc thì chỉ số đại diện sàn UPCoM lại rơi dưới mức tham chiếu sau sắc xanh đầu phiên.

VN-Index mở đầu phiên giao dịch sáng ngày 11/06/2021 với đà tăng gần 10 điểm. Trong khi HNX-Index đang duy trì đà leo dốc thì chỉ số đại diện sàn UPCoM lại rơi dưới mức tham chiếu sau sắc xanh đầu phiên.

VN30-Index đang khởi đầu phiên giao dịch sáng đầu tuần trong sắc xanh tích cực. Chỉ số đang tăng nhẹ quanh mức 5 điểm. Đa số các mã cổ phiếu trong rổ đều tăng. Trong đó, tăng mạnh nhất có thể kể đến STB, MSN, VHM, CTG  GAS khi có lúc tăng trên 2%. Đây cũng đang là những cổ phiếu đóng góp tích cực nhất cho thị trường, các cổ phiếu này đang góp gần 5 điểm tăng cho VN-Index. Ở diễn biến ngược lại, VPB đang dẫn đầu đà giảm của rổ VN30, cổ phiếu này đang giảm 1%.

Nhóm cổ phiếu bảo hiểm đang tăng tương đối mạnh mẽ, các cổ phiếu lớn đầu ngành như BIC, PVI, BVH đang tăng trên mức 2%.

Nhóm ngành khai khoáng cũng diễn biến cùng chiều với thị trường. Nhóm khai khoáng đang tăng hơn 2%, với sự đóng góp từ đà tăng của các cổ phiếu đầu ngành như PVS, PVD hay KSB.

FILI