English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Nhịp đập Thị trường 15/03: VN-Index đánh mất đà tăng đầu phiên, FLC tạo điểm nhấn

Sau đà tăng đầu phiên, VN-Index lại tiếp tục trạng thái rung lắc quen thuộc. Sắc xanh của chỉ số dần bị thu hẹp và hiện đang lùi dưới mức tham chiếu.

Sau đà tăng đầu phiên, VN-Index lại tiếp tục trạng thái rung lắc quen thuộc. Sắc xanh của chỉ số dần bị thu hẹp và hiện đang lùi dưới mức tham chiếu.

SHB tiếp tục là trụ chính của HNX-Index. Tính đến thời điểm hiện tại, mã này đã đóng góp hơn 1 điểm vào đà tăng của chỉ số, tiếp theo sau là BAB, IDC, THD,…

Rổ VN30 đang có 20 mã tăng 4 mã giảm và 6 mã đứng giá. PNJ, SBT, GAS  NVL là những mã dẫn đầu khi cùng có đà tăng hơn 1%. Ở chiều ngược lại, VPB  VHM sụt gần 1% và đang là những mã có đóng góp tiêu cực nhất đến thị trường chung.

Ở nhóm ngành dầu khí, GAS  PVB duy trì đà tăng hơn 1%, PVD, PLX, POW  PVS hiện đang xanh nhẹ trên mức tham chiếu. Trong khi đó, OIL  BSR là những mã giảm của ngành. Tuy nhiên, sắc đỏ ở các mã này không quá lớn.

Nhóm cổ phiếu họ FLC tiếp tục tạo điểm nhấn trong phiên giao dịch hôm nay. FLC tăng mạnh nhất với sắc xanh hơn 5%, KLF  ROS tiến hơn 3%, AMD nối ghót theo sau khi xanh trên 2%, HAI bật hơn 1%, GAB  ART giằng co quanh mức giá vàng.

FILI