English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Nhịp đập Thị trường 19/10: Rung lắc nhẹ đầu phiên

Sắc đỏ đang hiện diện ở chỉ số đại diện sàn HOSE khi có đến hơn 180 mã giảm giá. Hiện tại, chỉ số này đang giảm gần 4 điểm. Sau khoảng thời gian tăng điểm, HNX-Index cũng đã rơi xuống dưới mức tham chiếu do lực bán xuất hiện mạnh ở các mã IDC, HHC, PVS,…

Sắc đỏ đang hiện diện ở chỉ số đại diện sàn HOSE khi có đến hơn 180 mã giảm giá. Hiện tại, chỉ số này đang giảm gần 4 điểm. Sau khoảng thời gian tăng điểm, HNX-Index cũng đã rơi xuống dưới mức tham chiếu do lực bán xuất hiện mạnh ở các mã IDC, HHC, PVS,…

Bên bán chiếm ưu thế lớn ở rổ VN30 khi có đến 22 mã giảm, 4 mã tăng và 4 mã đứng giá. Các mã giữ vững được đà tăng cũng chỉ hiện sắc xanh nhẹ trên tham chiếu. TPB, GVR, MWG đang dẫn đầu sắc đỏ khi lùi trên 1%. Các mã còn lại của nhóm giảm cũng có sắc đỏ không quá đáng kể.

Nhóm cổ phiếu Large Cap đang phân hóa mạnh. Sau phiên tăng điểm tích cực đầu tuần, GAS hiện đang trở thành cổ phiếu có tác động tiêu cực nhất tới thị trường trong đầu phiên 19/10/2021. Tiếp theo sau là HPG, TCB, VHM  MSN.

Bên mua và bên bán hiện đang khá cân bằng ở nhóm cổ phiếu ngành chứng khoán. EVS, VIX cùng vượt 2%, CTS, SSI  VCI cùng tăng hơn 1%. Ở bên giảm giá, WSS lùi trên 3%, TVS giảm 2%, APS, BVS  ART hiện sắc đỏ trên 1%.

FILI