English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Nhịp đập Thị trường 22/11: Xu hướng vẫn chưa rõ ràng

VN-Index bước vào phiên giao dịch với sắc xanh nhẹ nhưng sau đó đã quay đầu giảm điểm. Tuy vậy xu hướng của VN-Index vẫn chưa rõ ràng, khi mà điểm giảm tới 9h30 chỉ quanh mức 2 điểm.

VN-Index bước vào phiên giao dịch với sắc xanh nhẹ nhưng sau đó đã quay đầu giảm điểm. Tuy vậy xu hướng của VN-Index vẫn chưa rõ ràng, khi mà điểm giảm tới 9h30 chỉ quanh mức 2 điểm.


VN30-Index đang khá cân bằng, với 15 mã tăng giá, 1 mã tham chiếu và 14 mã giảm giá. Tăng mạnh nhất trong rổ VN30 là cổ phiếu ngân hàng HDB, tăng hơn 4%. Theo ở sau là TPB, MBB, STB  CTG, khi cùng nhau tăng quanh mức 1-2%. Ở chiều giảm giá, cổ phiếu PLX  SAB đang là cổ phiếu điều chỉnh nhiều nhất, với mức giảm khoảng 2-4%.

Cổ phiếu có tác động tích cực nhất tới thị trường đang là HPG, HDB, CTG  BID, khi cùng nhau giúp VN-Index tăng hơn 3 điểm. Ở bên kia chiến tuyến là cặp đôi VIC  GAS, khi kéo VN-Index xuống tổng cộng gần 2 điểm giảm

Nhóm khai khoáng đang là nhóm giảm sâu nhất thị trường, với mức giảm hơn 3%. Ông lớn PVS, PVD giảm lần lượt 3% và 5%. Các cổ phiếu khác trong ngành như KSB, NBC hay TVD cũng đang chìm trong sắc đỏ tiêu cực.

FILI