English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Nhịp đập Thị trường 25/03: Hồi phục

VN-Index giảm ngay lúc mở cửa nhưng nhanh chóng hồi phục trở lại, hiện đang tăng hơn 2 điểm nhờ đóng góp lớn trong nhóm VN30.

VN-Index giảm ngay lúc mở cửa nhưng nhanh chóng hồi phục trở lại, hiện đang tăng hơn 2 điểm nhờ đóng góp lớn trong nhóm VN30.

Theo đó, chỉ còn 5 cổ phiếu thuộc rổ VN30 giảm điểm nhưng mức giảm cũng không nhiều, gồm PDR, SBT, KDH, VIC  PLX. Cổ phiếu tăng mạnh nhất nhóm này chính là POW với gần 2%, trước đó 2 phiên thì POW giảm khá nhiều.

TPB, HDB, CTG, STB cũng đang tăng khá tốt. Đáng chú ý VNM cũng đang nỗ lực lấy lại mốc 100,000 đồng/cp sau khi để mất trong phiên giao dịch hôm qua. Điểm chung nhóm VN30 lúc này chính là khối ngoại đang bán ròng khá mạnh.

Trong nhóm ngân hàng, cổ phiếu vừa lên sàn hôm qua là SSB tiếp tục tăng trần với dư mua đang hơn 2 triệu cp ngay mức giá trần. Đến 9h25 thì SSB chính là cổ phiếu đóng góp lớn nhất vào đà hồi phục chỉ số sàn HOSE.

Nhóm bất động sản đang có sự phân hóa, nhiều cổ phiếu đã phục hồi chung theo thị trường như NLG, NVL, DXG, VPI, DIG… Trong khi đó, FLC đang điều chỉnh và tạm mất cơ hội vượt mệnh giá sau thời gian dài.

NHA có phiên giảm sàn thứ 3 liên tiếp nhưng chưa là gì nếu nhìn sang SGR – đã có 5 phiên giảm sàn khi cổ đông nội bộ mạnh tay bán ra.

FILI