English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

PHÂN TÍCH CÁC CẶP TIỀN CHÍNH TRONG TUẦN ( 10/02/2020 - 15/02/2020 )

PHÂN TÍCH CÁC CẶP TIỀN CHÍNH TRONG TUẦN ( 10/02/2020 - 15/02/2020 )

PHÂN TÍCH CÁC CẶP TIỀN CHÍNH TRONG TUẦN

GBPUSD:



Xu hướng tăng tại biểu đồ ngày vẫn chưa kết thúc khi mức hỗ trợ 1.27730 chưa bị phá vỡ. Nhưng chúng ta đã có rất nhiều tín hiệu đảo chiều đang dần rõ ràng. Các mức hỗ trợ cũ đã không đủ lực để đẩy giá tạo đỉnh mới. Thay vào đó phe bán - phe đối nghịch đang phản công rất mạnh tạo một xu hướng giá giảm ngay trong xu hướng tăng trước đó. Điều này cho thấy xu hướng chủ đạo của GBPUSD trong tuần này là giảm, nhà đầu tư cân nhắc giao dịch theo xu hướng mạnh tại thị trường.


EURUSD:

Có vẻ như USD đang mạnh lên trông thấy khi tình hình kinh tế Mỹ đang rất phát triển. Những đồng tiền chính trong thị trường sẽ bị ảnh hưởng từ đồng USD và khả năng cao sẽ lép vế hơn đồng USD rất nhiều. EURUSD cũng không ngoại lệ, từ dài hạn cho tới ngắn hạn EURUSD đều cho chỉ báo xuống. Kịch bản cho EURUSD tuần này cũng tương tự như tuần trước. Chúng ta sẽ đứng về phía phe bán và kì vọng giá sẽ tạo đáy mới dưới mốc 1.0873

AUDUSD:

Tỉ giá đồng AUDUSD đã bị giảm nặng nề sau khi nước này hứng chịu trận cháy rừng lịch sử. Nhưng đó cũng không phải lý do chính khiến đồng AUD giảm mạnh thế này mà chính là do đồng USD từ đầu năm tới nay rất mạnh. Tỉ giá của cặp AUDUSD hiện đang nằm trong 1 xu hướng giảm. Tuy nhiên chúng ta cũng không nên vội vã bán ngay mà nên đợi giá điều chỉnh về vùng 0.6842 - 0.6786 để bán xuống theo xu hướng giảm trung hạn.

 

USDJPY:

Mặc dù cả USD và JPY đều mạnh trong khoảng thời gian này. Nhưng với việc tình hình kinh tế Mỹ liên tục lập đỉnh và có các thỏa thuận thương mại khác ngoài Trung Quốc thì nhà đầu tư sẽ có cái nhìn lạc quan hơn giữa USD và JPY. Theo kỹ thuật thì tỉ giá cặp USDJPY cũng đang nằm trong 1 xu hướng tăng. Tuần trước cũng là một tuần đầy thắng lợi với các trader thuộc phe bò. Lực mua vẫn còn rất lớn nên tuần này USDJPY sẽ tiếp tục đà tăng của mình, tiến tới mức cản 112.350

 

XAUUSD:


Sau khi lập đỉnh mới tại mức giá 1592. Vàng đang đi vào trạng thái không xu hướng. Thể hiện nhà đầu tư đang chờ đợi một xu hướng rõ ràng để giao dịch. Và trong giao dịch, yếu tố quản lý rủi ro là quan trọng hơn cả. Đối với vàng trong tuần này, chúng tôi khuyến nghị nhà đầu tư hãy đứng ngoài, quan sát giá tại các mức cản 1590 - 1610, hỗ trợ 1546 - 1536.


Thịnh Vũ