English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích crypto

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT 1/6/2022 CUNG CẤP BỞI BITCOINWIN (BCW)

Từ biểu đồ 4H, hướng giao dịch được biểu thị bằng các mũi tên màu trắng và vàng. Dựa trên hành động giá, mũi tên trắng có khả năng xảy ra. Các nhà giao dịch muốn vào vị thế mua, lý tưởng nhất là vào lệnh trong quá trình kiểm tra lại với mức giá khoảng 30.700 $. Khối lượng mua cũng khá cao, do đó, xu hướng tạm thời là tăng.

Bitcoin BTC/USDT


Biểu đồ 4H Bitcoin BTC / USDT

Từ biểu đồ 4H, hướng giao dịch được biểu thị bằng các mũi tên màu trắng và vàng.  Dựa trên hành động giá, mũi tên trắng có khả năng xảy ra. Các nhà giao dịch muốn vào vị thế mua, lý tưởng nhất là vào lệnh trong quá trình kiểm tra lại với mức giá khoảng 30.700 $. Khối lượng mua cũng khá cao, do đó, xu hướng tạm thời là tăng.

 

Ethereum ETH/USDT


Biểu đồ 4H  Ethereum ETH/USDT

Từ biểu đồ 4H, hiện có hai dự đoán hướng giao dịch được biểu thị bởi các mũi tên. Mức hỗ trợ của mũi tên màu trắng ở $ 1920, ngay bây giờ nó đã bị phá vỡ. Do đó, hãy vào lệnh khi kiểm tra lại và nhắm mục tiêu phạm vi cao, đường màu tím ở mức $ 2160.


BitcoinCash BCH/USDT


Biểu đồ 4H BitcoinCash BCH/USDT

Từ biểu đồ 4H, BCH hiện đang ở ngưỡng kháng cự và hướng giao dịch được biểu thị bằng mũi tên. Tuy nhiên, nếu mũi tên màu trắng kích hoạt, nó sẽ có khả năng là một mô hình giá ba đáy được thiết lập ở phạm vi thấp.  Vì vậy, hãy chờ đợi hành động giá phát triển xung quanh đường màu xanh lam trước khi quyết định.

 

Chainlink LINK/USDT (Day chart)


Biểu đồ 4H Chainlink LINK/USDT

Từ biểu đồ 4H, chúng ta có thể kiên nhẫn hướng tới phạm vi cao và xem hành động giá phát triển như thế nào. Hướng giao dịch được biểu thị bằng cả hai mũi tên. Hiện tại, hành động giá hiện không nằm trong vùng giao dịch, do đó, hãy chờ đợi tín hiệu.


Polkadot DOT/USDT


Biểu đồ 4H  Polkadot DOT/USDT (4H chart)

Từ biểu đồ 4H, hướng giao dịch biểu thị bằng mũi tên màu vàng có nhiều khả năng dựa trên hành động giá hiện tại. Ngoài ra, bị từ chối từ đây có khả năng hình thành một mô hình giá ba đáy. Vì vậy, chúng ta hãy quan sát hành động giá.


Bitcoin SV BSV/USDT

Biểu đồ 4H  Bitcoin SV BSV/USDT (4H chart)

Từ biểu đồ 4H, BSV có vẻ khá lạc quan. Lượng mua ở mức khá cao, không có lượng bán ra, do đó hướng giao dịch khả năng xảy ra theo hướng mũi tên xanh . Hiện tại, không ở khu vực giao dịch nên hãy kiên nhẫn chờ đợi.


EOS/USDT


Biểu đồ 4H  EOS/USDT

Từ biểu đồ 4H, việc kiểm tra lại phạm vi trung bình đã xảy ra. Do đó, lý tưởng nhất là giá nên tăng dần về mức cao và nhắm mục tiêu mức giá $ 1,458.


Litecoin LTC/USDT


Biểu đồ 4H LTC/USDT

Từ biểu đồ 4H, lý tưởng nhất là LTC nên tiếp cận phạm vi cao. Quan sát hành động giá xung quanh phạm vi thấp, để xem liệu nó có hình thành độ lệch và bứt phá và được chấp nhận trên phạm vi cao hay không. Lưu ý rằng mức cao hiện đang ở mức 71,8$.