English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích crypto

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT 16/6/2022 CUNG CẤP BỞI BITCOINWIN (BCW)

Từ biểu đồ ngày, BTC đã hình thành độ lệch ở phạm vi thấp, bên cạnh đó nến hàng ngày đóng và một đầu bóng rất dài cho thấy lực mua mạnh ở phía dưới. Có thể có một đợt bơm nhẹ trước khi tiếp tục xả nhiều hơn. Hôm qua giá cao nhất ở $ 22794, thấp nhất ở $ 20771, 13,43%. Hỗ trợ hiện đang ở mức $ 21500, kháng cự ở mức $ 23442.

Biểu đồ 1D của Bitcoin BTC/USDT


Từ biểu đồ ngày, BTC đã hình thành độ lệch ở phạm vi thấp, bên cạnh đó nến hàng ngày đóng và một đầu bóng rất dài cho thấy lực mua mạnh ở phía dưới. Có thể có một đợt bơm nhẹ trước khi tiếp tục xả nhiều hơn. Hôm qua giá cao nhất ở $ 22794, thấp nhất ở $ 20771, 13,43%. Hỗ trợ hiện đang ở mức $ 21500, kháng cự ở mức $ 23442.

Biểu đồ 4H của Bitcoin BTC/USDT


Từ biểu đồ 4H, đợt bơm hôm nay được hỗ trợ bởi khối lượng. Dựa trên các chỉ báo, MACD giao cắt tại điểm giao cắt vàng và bên dưới trục, RSI cũng hình thành sự phân kỳ tăng và giá nằm dưới đường EMA 200. Điều này cho thấy có khả năng sẽ có một đợt phục hồi.

Thiết lập giao dịch: Thiết lập được thể hiện bởi mũi tên màu xanh lá cây, quan sát mức $ 31500, nơi nó sẽ dành thời gian để củng cố ở đây và cuối cùng tăng trở lại phạm vi cao.

 

Biểu đồ 1D của Ethereum ETH/USDT

Dựa trên biểu đồ ngày, ETH đã tạo ra độ lệch dưới phạm vi thấp và đóng nến, bên cạnh đó khối lượng mua rất lớn hỗ trợ xu hướng. Có thể có một cú nhảy mèo chết trước khi có nhiều đợt xả hơn. Hôm qua ETH giá cao nhất $ 1250, thấp nhất là $ 1012, bơm 22,8%. Hôm nay mức hỗ trợ là 1150, mức kháng cự là 1270 USD.


Biểu đồ 4H của Ethereum ETH/USDT (4H chart)


Dựa trên biểu đồ 4H, hôm nay ETH đã tăng với khối lượng giống như dự kiến hai ngày trước. Dựa trên các chỉ báo, MACD có cắt nhau tại điểm giao cắt vàng và nằm dưới trục, RSI cũng nằm dưới 50 và giá nằm dưới đường EMA 200. Điều này cho thấy có khả năng là sự đảo chiều hình thành. 

Lời khuyên giao dịch: Kỳ vọng giá sẽ được củng cố xung quanh đây, quay trở lại vùng tầm trung đang ở mức $ 1150, nơi có thể thử vào một vị thế mua.


 Phân tích dữ liệu On-chain


Hợp đồng tương lai vị thế mở

Thông qua dữ liệu này, vị thế mở của ngày hôm nay đang ở mức 10,4 tỷ, thấp hơn so với 10,7 tỷ ngày hôm qua, điều này cho thấy các nhà giao dịch vẫn đứng ngoài và chờ đợi cơ hội. Tuy nhiên, đối với OI hiện tại, tôi nghĩ đây là thời điểm tuyệt vời để tham gia một vị thế, bởi vì xu hướng tăng là rõ ràng và việc vô hiệu hóa rất dễ đặt.


Số dư hối đoái

Số dư hối đoái của ngày hôm nay đang ở mức 2,493 triệu, số tiền hợp lý so với mức trung bình trong 30 ngày. Điều này cho thấy, không có một lượng lớn tiền gửi vào sàn giao dịch cũng như rút tiền, do đó, tình trạng khủng hoảng bán ra có thể kết thúc, và ngay bây giờ thị trường đang đối mặt với sự suy giảm của người bán.

 


 Nạp tiền

Vào ngày 14 tháng 6, khoản tiền gửi ở mức 56950 BTC, trong khi ngày hôm qua lượng BTC được gửi đã tăng lên đáng kể ở mức 61994 BTC. Có thêm 5044 BTC được gửi vào sàn giao dịch, cho thấy có thể có áp lực bán sắp tới.

 


Khối lượng dòng tiền đổ vào giao dịch

Dựa trên dòng tiền giao dịch, dòng tiền USDT ngày hôm qua đã giảm đáng kể với tỷ giá 1,46 tỷ USDT, trước đó ở vị trí thứ 14, USDT ký gửi chỉ ở mức 1,07 tỷ USDT. Do đó, nó chỉ ra rằng mọi người đã bắt đầu gửi tiền vào sàn giao dịch, tính thanh khoản đang tăng.

 


 Khối lượng dòng tiền thoát giao dịch

Dựa trên dòng tiền thoát giao dịch, dòng tiền USDT thoát ra ngày hôm qua đã tăng đáng kể với mức 1.1 tỷ USDT, trước đó ở vị trí thứ 14, USDT chảy ra đang ở mức 1.495 tỷ USDT. Do đó, nó chỉ ra rằng mọi người ngừng rút tiền, nhà giao dịch đang bắt đầu có lời trở lại.