English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích crypto

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT 18/5/2022 CUNG CẤP BỞI BITCOINWIN (BCW)

Từ biểu đồ 4H, BTC đang tạo ra một loạt các mức cao hơn và thấp hơn, nghiêng về phía tăng. Giao dịch được biểu thị bằng cả hai mũi tên. Hiện tại vị thế mua được xem là lý tưởng.

Bitcoin BTC/USDT


Biểu đồ 4H của BTC

Từ biểu đồ 4H, BTC đang tạo ra một loạt các mức cao hơn và thấp hơn, nghiêng về phía tăng. Giao dịch được biểu thị bằng cả hai mũi tên. Hiện tại vị thế mua được xem là lý tưởng.


Ethereum ETH/USDT


Biểu đồ 4 giờ của ETH

Từ biểu đồ 4H, giao dịch được thiết lập để cung cấp chỉ báo bằng cả hai mũi tên. Mũi tên màu xanh lá cây được kích hoạt khi giá được chấp nhận phạm vi trên đó và nhắm mục tiêu tầm trung trong thời gian dài. Mũi tên màu cam chỉ ra độ lệch khi phạm vi giảm dưới mức đó, giá bị phá vỡ, chuyển phạm vi thấp thành mức kháng cự, dẫn đến vị thế bán. Hiện tại, giá không nằm ở vùng giao dịch nên hãy kiên nhẫn chờ giá chạm đến vùng thấp và quan sát thị trường.


BitcoinCash BCH/USDT


Biểu đồ 4H của BCH

Từ biểu đồ 4H, biểu đồ giá dường như đang tạo thành một tam giác hội tụ gần như ở cuối. Hướng giao dịch được chỉ ra bằng cả hai mũi tên. Vị thế mua nếu đường màu xanh là mức hỗ trợ, ngược lại là vị thế bán nếu nó trở thành mức kháng cự. Lưu ý rằng hình tam giác thường có một mức đột phá giả trước khi quay về xu hướng thực. Vì vậy hãy quan sát thị trường trước khi mở vị thế. 


Chainlink LINK/USDT


Biểu đồ 4 giờ của LINK

Từ biểu đồ 4H, LINK đang tạo ra một loạt các mức cao hơn cho thấy động lực tăng giá. Hướng giao dịch được biểu thị bằng mũi tên màu xanh, vị thế mua được đặt tại mốc giá 8.17 đô. Hiện tại, giá không nằm trong khoảng giao dịch.


Polkadot DOT/USDT


Biểu đồ 4 giờ của DOT

Từ biểu đồ 4H, hướng giao dịch được biểu thị bằng mũi tên màu xanh lá cây. Kỳ vọng sẽ giảm xung quanh hỗ trợ đường trắng $ 10,42 trước khi có bất kỳ động thái thực sự nào. Vị thế mua được nhắm mục tiêu tại đường mục tiêu vàng tại mức giá 15.8$.


Bitcoin SV BSV/USDT


Biểu đồ 4 giờ BSV

Từ biểu đồ 4H, hướng giao dịch được biểu thị bằng cả hai mũi tên, khu vực được khoanh tròn là khu vực quan tâm. Chờ giá đạt 61 đô trước khi mở bất kỳ giao dịch nào. Quan sát phản ứng thị trường để có quyết định phù hợp.


EOS/USDT


Biểu đồ 4H của EOS

Từ biểu đồ 4H, điều quan trọng là EOS phải đạt lại mức giá ở đường màu xanh lam để duy trì. Dự kiến sẽ di chuyển ngang trước khi có bất kỳ động thái thực sự nào. Do đó, hãy kiên nhẫn quan sát thị trường.


Litecoin LTC/USDT


Biểu đồ 4H của LTC

Từ biểu đồ 4H, các hướng giao dịch được biểu thị bằng mũi tên. Hiện tại, giá đang nằm trong vùng không giao dịch.