English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích crypto

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT 22/06/2022 CUNG CẤP BỞI BITCOINWIN (BCW)

Từ biểu đồ ngày, BTC đã lấy lại phạm vi thấp và biểu đồ ngày nó hình thành độ lệch vào ngày hôm qua. Ngày hôm qua chốt giá dưới dạng Biểu đồ ngày đóng có dạng búa ngược chỉ ra 20800$ là vùng cung. Tuy nhiên, kể từ hôm nay, BTC lại lấy lại được 20000 đô la và độ lệch được hình thành dưới 20000 đô la. Do đó, miễn là BTC duy trì trên mức 20.000 đô la, xu hướng tăng giá vẫn giữ nguyên. Hôm qua giá cao nhất ở mức $ 21728, thấp nhất ở mức $ 20328, -5,44%. Hỗ trợ hiện đang ở mức $ 20046, mức kháng cự là $ 20800.

Bitcoin BTC/USDT (Biểu đồ ngày)


Từ biểu đồ ngày, BTC đã lấy lại phạm vi thấp và biểu đồ ngày nó hình thành độ lệch vào ngày hôm qua. Ngày hôm qua chốt giá dưới dạng Biểu đồ ngày đóng có dạng búa ngược chỉ ra 20800$ là vùng cung. Tuy nhiên, kể từ hôm nay, BTC lại lấy lại được 20000 đô la và độ lệch được hình thành dưới 20000 đô la. Do đó, miễn là BTC duy trì trên mức 20.000 đô la, xu hướng tăng giá vẫn giữ nguyên. Hôm qua giá cao nhất ở mức $ 21728, thấp nhất ở mức $ 20328, -5,44%. Hỗ trợ hiện đang ở mức $ 20046, mức kháng cự là $ 20800.

Bitcoin BTC/USDT (Biểu đồ 4H)


Từ biểu đồ 4H, giá có thể quay lại mức 20000 đô la và có một sự phá vỡ cấu trúc thị trường cho thấy xu hướng tăng giá được thiết lập. Dựa trên các chỉ báo, MACD có điểm giao cắt vàng và nằm bên dưới trục, RSI cũng hình thành sự phân kỳ tăng và giá nằm dưới đường EMA 200. Điều này cho thấy có khả năng sẽ có một đợt phục hồi. Trong biểu đồ 4H, nếu giá có thể vượt lên trên mức $ 20800, chúng ta có thể đạt được mức $ 23400. Tuy nhiên, hiện tại giá hồi đã thất bại, Giá ko thể vượt ngưỡng $20,800.

Thiết lập giao dịch: Thiết lập hướng giao dịch được biểu thị bằng mũi tên xanh và vàng, chú ý mức 19.500, theo đợt quét, tạo thành độ lệch & đóng nến dưới đó. Tuy nhiên, thiết lập này chỉ hợp lệ, nếu nó hình thành độ lệch và chốt lại ở trên. Hãy coi chừng với mức $ 20800, nó hiện đang đóng vai trò là ngưỡng kháng cự.

 

Ethereum ETH/USDT (Biểu đồ ngày)


Dựa trên biểu đồ ngày, ETH đã tạo ra sự sai lệch ở mức thấp, phá vỡ giả của phạm vi và hiện đang lấy lại phạm vi thấp. Có thể tạo ra được một cú nảy mèo chết trước khi giá xuống thấp hơn. Lưu ý rằng biểu đồ nến hàng ngày đều xuất hiện dưới dạng gravestone doji, và đang có xu hướng giảm giá. Do đó, hãy cẩn thận khi thực hiện giao dịch. Tôi tin rằng giá đang hình thành hố bẫy mà tạo ra rất nhiều mức giá giả mạo. Hôm qua giá cao nhất của ETH là $ 1193, thấp nhất là $ 1108, giảm -7%. Hôm nay hỗ trợ đang ở mức 1080, mức kháng cự là $ 1164.

Ethereum ETH/USDT (Biểu đồ 4H)


Dựa trên biểu đồ 4H, hôm nay ETH có thể đang quay trở lại mức thấp nhất. Dựa trên các chỉ báo, MACD có điểm giao cắt vàng và nằm dưới trục, RSI cũng nằm dưới 50 và giá nằm dưới đường EMA 200. Điều này cho thấy có thể là một sự đảo chiều tạo ra, hình thành cú nảy mèo chết.

Lời khuyên giao dịch: Kỳ vọng giá sẽ giữ trong phạm vi này ở mức thấp $ 1072 và thiết lập được biểu thị bằng mũi tên màu xanh lá cây. Nhắm mục tiêu phạm vi cao ở mức $ 1250. Hiện tại, phạm vi trung bình đã hình thành độ lệch trên phạm vi thấp, hiện tại có thể đang quay trở lại phạm vi thấp.

Phân tích chuỗi


Lãi suất Futures Open

Thông qua dữ liệu này, lãi suất mở của ngày hôm nay là khoảng 9,686 tỷ, cao hơn so với 9,577 tỷ của ngày hôm qua, điều này cho thấy những người tham gia thị trường vẫn đứng ngoài lề và chờ đợi cơ hội. Tuy nhiên, đối với lãi suất mở hiện tại, tôi nghĩ đây là thời điểm tuyệt vời để sở hữu vị thế cho mình, bởi vì xu hướng tăng là rõ ràng và việc vô hiệu hóa rất dễ thiết lập. Không cần phải lo lắng về bấc lừa đảo và thanh lý vì lãi suất mở tương đối thấp.

 


Số dư đối hoái

Số dư đối hoái của ngày hôm nay đang ở mức 2,398 triệu, số tiền hợp lý so với mức trung bình trong 30 ngày. Điều này cho thấy, không có ý nghĩa quan trọng khi đặt cọc vào sàn giao dịch cũng như rút tiền mặt, do đó, tình trạng bán phá giá hoảng loạn có thể kết thúc và ngay bây giờ thị trường đang đối mặt với sự kiệt quệ của người bán. Lưu ý cách số dư trao đổi giảm khi ngày trôi qua, cho thấy có ít người / tổ chức gửi BTC của họ vào trao đổi hơn và mọi người thực sự đang mua. Tuy nhiên, đến hôm nay, cán cân tỷ giá cao hơn ngày hôm trước, điều này cho thấy có thể áp lực bán đã tiếp tục trở lại.


Nạp tiền vào tỷ giá đối hoái

Vào ngày 20 tháng 6, khoản tiền gửi ở mức 48722 BTC, trong khi ngày hôm qua lượng BTC được gửi đã tăng đáng kể với mức 51951 BTC. Có thêm 3229 BTC được gửi vào sàn giao dịch, cho thấy mọi người thực sự bắt đầu bán ở mức giá này, cho thấy có nguồn cung ở mức giá này.


Khối lượng dòng tiền vào tỷ giá đối hoái

Dựa trên dòng tiền đối hoái, dòng tiền USDT ngày hôm qua đã giảm đáng kể với tỷ giá 788,2 triệu USDT, trước đó vào ngày 20, USDT ký gửi ở mức 5,089 tỷ USDT. Do đó, nó chỉ ra rằng mọi người ngừng gửi tiền vào sàn giao dịch, sức mua ít hơn dẫn đến nhu cầu của thị trường ít hơn và bắt đầu thu hẹp.

 

Khối lượng dòng tiền ra tỷ giá đối hoái

Dựa trên dòng tiền ra của tỷ giá đối hoái, dòng tiền ra của USDT ngày hôm qua đã tăng đáng kể với tỷ giá 773,96 triệu USDT, trước đó ở vị trí thứ 20, USDT chảy ra đang ở mức 572,28 triệu USDT. Do đó, nó chỉ ra rằng người ta đang có xu hướng bắt đầu rút tiền mặt, lãi suất ngày càng giảm có nghĩa là mọi người thích giữ nhiều hơn.