English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích crypto

Phân tích kỹ thuật 23/5/2022 Cung cấp bởi Bitcoinwin (BCW)

Từ biểu đồ 4H, cả hai xu hướng đều được biểu thị bằng mũi tên. Khi giá BTC đã vượt qua ngưỡng kháng cự, như được hiển thị bằng mũi tên màu xanh lam, thì ưu tiên vào vị thế mua. Tuy nhiên, nếu giá giảm từ ngưỡng kháng cự, thì ưu tiên vị thế bán về mức ngưỡng hỗ trợ.

Bitcoin BTC/USDT


Biểu đồ 4 giờ của BTC/USDT

Từ biểu đồ 4H, cả hai xu hướng đều được biểu thị bằng mũi tên. Khi giá BTC đã vượt qua ngưỡng kháng cự, như được hiển thị bằng mũi tên màu xanh lam, thì ưu tiên vào vị thế mua. Tuy nhiên, nếu giá giảm từ ngưỡng kháng cự, thì ưu tiên vị thế bán về mức ngưỡng hỗ trợ. 


Ethereum ETH/USDT

Biểu đồ 4h của ETH/USDT

Từ biểu đồ 4H, khi giá cho thấy đang tăng dần, nhưng khối lượng mua lại đang giảm dần. Do đó, hãy cẩn thận với các breakout giả vì khối lượng mua không hỗ trợ. Xu hướng thị trường được biểu thị bằng mũi tên, hãy đợi kiểm tra lại đường xu hướng trước khi vào bất kỳ lệnh nào


BitcoinCash BCH/USDT

 

Biểu đồ 4h BCH/ USDT

Từ biểu đồ 4H, BCH đang tiến đến khu vực được quan tâm nơi cả hai xu hướng được biểu thị bằng mũi tên. Nếu giá theo hướng mũi tên màu xanh, ưu tiên vị thế mua, ngược lại theo xu hướng mũi tên trắng thì ưu tiên vị thế bán.

 

Chainlink LINK/USDT


Biểu đồ 4h LINK / USDT

Từ biểu đồ 4H, LINK hiện đang nằm ở ngưỡng kháng cự, về lâu dài thì không được coi là ngưỡng kháng cự. Có thể đợi một sự bứt phá trước khi bước vào bất kỳ lệnh mua nào hoặc vào vị thế bán nếu không vượt qua được. Tuy nhiên, khối lượng mua vào là khá tốt. Tốt hơn hết là chỉ nên quan sát.

 

 

Polkadot DOT/USDT

 

Biểu đồ 4h DOT/USDT

Từ biểu đồ 4H, DOT có vẻ khá lạc quan, có thể di chuyển trong phạm vi thấp. Tuy nhiên, để tham gia thị trường, xu hướng giá được biểu thị bằng mũi tên màu cam, có thể kiểm tra phạm vi thấp $ 9,76, nhắm mục tiêu phạm vi cao là $ 11,88.

 

Bitcoin SV BSV/USDT


Biểu đồ 4H BSV/ USDT

Từ biểu đồ 4H, BSV có vẻ khá lạc quan, đã hình thành độ lệch và có thể di chuyển trong vùng thấp. Xu hướng di chuyển được biểu thị bằng mũi tên màu cam, có thể hy vọng được kiểm tra lại của phạm vi thấp trước khi có bất kỳ mức tăng quan trọng nào.

 


EOS/USDT (Day chart)


Biểu đồ 4H EOS/ USDT

 

Từ biểu đồ 4H, hiện tại đường màu xanh lam đang hoạt động như một ngưỡng kháng cự, một số cây nến 4H bị từ chối, giá nến không thể vượt phía trên đường màu xanh lam. Do đó, xu hướng di chuyển của tên màu cam được ưu tiên hơn. Quan sát hành động giá xung quanh khu vực này, có thể có khả năng vào lệnh

 

Litecoin LTC/USDT


Biểu đồ 4H LTC

Từ biểu đồ 4H, hướng di chuyển LTC được biểu thị bởi mũi tên trắng. Rủi ro càng cao, lợi nhuận càng lớn, giá Target  $64.1.